เอาจริงดิ!? Taken กำลังจะกลับมาในรูปแบบซีรี่ส์ เล่าเรื่องราวของ Bryan Mills ในวัยหนุ่ม!?

ใครที่ชื่นชอบภาพยนตร์ (ตามหาคนหาย) อย่าง Taken และตัวละครสุดบู๊แหลกลาญอย่าง Bryan Mills ล่ะก็ เตรียมรอดูเรื่องราวใหม่ๆ ของเขากันได้เลย เพราะเมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานกันว่าช่อง NBC กำลังจะนำมาดัดแปลงเป็นซีรี่ส์ออกฉายทางโทรทัศน์แล้ว

 

1

 

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า ช่อง NBC มีแผนจะนำเอาภาพยนตร์ Taken มาดัดแปลงเป็นซีรี่ส์โดยจะเล่าเรื่องราวของตัวละคร Bryan Mills ในช่วงวัยหนุ่ม ซึ่งแน่นอนว่าเราจะไม่ได้เห็นดาราผู้รับบทคนเดิมอย่าง Liam Neeson แน่นอน

 

2

 

ส่วนคนที่จะมารับบทนำในซีรี่ส์นี้แทนป๋า Liam นั่นก็คือนาย Clive Standen ที่บางคนอาจจะคุ้นๆ หน้าเขาจากซีรี่ส์ Vikings นั่นเอง

 

3

 

โดยรายละเอียดของซีรี่ส์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวของ Bryan Mills วัยหนุ่ม นั่นก็หมายความว่าเราอาจจะได้เห็นตัวละครนี้สมัยที่ยังทำงานอยู่กับ CIA ก็เป็นได้ (เพราะเวอร์ชั่นหนังเล่าว่า Mills คืออดีต CIA เก่า) และอาจจะเล่าว่าเขาต้องผ่านกับอะไรมาบ้างก่อนจะเก่งกาจแบบในเวอร์ชั่นหนัง

 

4

 

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าทีมงานผู้สร้างซีรี่ส์ จะมีการทำงานร่วมกับ Luc Besson ซึ่งเป็นโปรดิวซ์เซอร์และมือเขียนบทให้กับ Taken เวอร์ชั่นหนังโรงด้วย ส่วนจะออกฉายเมื่อไหร่นั้น ไว้#เหมียวฟิ้นจะนำมารายงานอีกทีนะ

Emo new (1)

ที่มา comicbook , hollywoodreporter

Comments

Leave a Reply