8 อันดับเหล่าฮีโร่และวายร้ายที่รวยที่สุด ในจักรวาลของหนังสือการ์ตูน!!!

ช่วงนี้ก็รู้สึกว่ามีหนังซุปเปอร์ฮีโร่ออกมาให้เราได้ดูกันบ่อยๆ ล่าสุดก็คงไม่พ้นเรื่อง Dead Pool นี่แหละ แต่เพื่อนๆ รู้ไหมว่า ในจักรวาลของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่นั้น ความร่ำรวยก็เป็นส่วนหนึ่งของคาแร็คเตอร์พวกเขาเหมือนกันนะเออ

วันนี้ #จ่าสิบเหมียว เลยขอนำ 8 อันดับเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่และวายร้ายที่รวยที่สุดในจักรวาลของการ์ตูนของพวกเขา ลองมาดูกันเลยว่าทั้ง 8 คนที่ว่านี้จะรวยกันขนาดไหนกันน๊อออออ

 

อันดับ 8 Magneto กับทรัพย์สินมูลค่า 500 ล้านเหรียญ!!!

1

 

หรืออีกชื่อหนึ่งของเขา Max Eisenhardt ซึ่งจะว่าไปแล้วก็เป็นหนึ่งในตัวร้ายที่ได้รับความชื่นชอบมากที่สุดในจักรวาลมาร์เวลเลยก็เป็นได้ ทรัพย์สินของเขาส่วนมากนั้นมาจากพวกนาซี เพราะความทรงจำอันโหดร้ายในวัยเด็กที่นาซีทำกับครอบครัวของเขา แถม U.N. ยังได้มอบเกาะส่วนตัวให้เป็นทรัพย์สินของเขาอีกด้วย

แต่จะว่าไปแล้วตามทฤษฎีแม็กนีโต้สามารถควบคุมโลหะได้ทุกชนิด นั่นหมายความว่าเขาจะดูดเงินทั้งโลก หรือของมีค่ามาเมื่อไหร่ก็ได้ล่ะ แต่เขาไปยุ่งกับการทำสงครามเพื่อพี่น้องมนุษย์กลายพันธุ์ล่ะมั้ง เลยไม่ค่อยมีเวลามาสนใจเรื่องนี้ -*-

 

อันดับ 7 Professor X กับทรัพย์สิน 3,500 ล้านเหรียญ

2

 

Charles Xavier ผู้ก่อตั้ง X-Men และโรงเรียนสำหรับสอนเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ โดยพื้นฐานแล้วเขาเกิดมาร่ำรวยตั้งแต่เด็ก พ่อก็เป็นนักวิทยาศาสตร์ฟิสิกส์นิวเคลียร์ที่ได้รับความเคารพเป็นอย่างสูง แค่เครื่องบินเจ็ทของกลุ่ม X-Men ก็ปาไปราวๆ 33 ล้านเหรียญแล้วล่ะ (โดยประมาณ) และไม่ต้องพูดถึงเงินมรดก รวมถึงในบัญชีธนาคารเขาล่ะ…

 

อันดับ 6 Green Arrow ทรัพย์สิน 7,000 ล้านเหรียญ

3

 

Oliver Queen หรือ Green Arrow เป็นหนุ่มเพลย์บอยผู้ร่ำรวยที่ได้กลายมาเป็นสมาชิกของ Justice League หลังจากแอบป้อนเงินสนับสนุนกลุ่มมาอย่างลับๆ ทรัพย์สินส่วนมากของเขามาจากมรดกที่พ่อแม่ทิ้งไว้ให้จากบริษัทผลิตอาวุธ ซึ่งเขามักใช้มันในด้านการกุศลและต่อสู้กับอาชญากรรม

 

อันดับ 5 Dr. Doom ทรัพย์สิน 35,000 ล้านเหรียญ

4

 

เริ่มเข้ามาสู่พวกตัวบิ๊กๆ แล้วนะจ๊ะ Doctor Doom ไม่เพียงแต่มีประเทศของตัวเองเท่านั้น ยังมีกองทัพหุ่นยนต์อีกมากมายในบังคับบัญชาอีกด้วย นอกจากจะรวยแล้ว เขายังถือเป็นหนึ่งในวายร้ายที่อันตรายและฉลาดเป็นกรดเลยทีเดียว…เอาง่ายๆ มีไทม์แมชชีนด้วยละกัน แค่นั้นแหละ -*-

 

อันดับ 4 Lex Luthor ทรัพย์สิน 75,000 ล้านเหรียญ

5

 

สุดยอดวายร้ายนักธุรกิจ ประธานาธิบดี หรือแม้กระทั่งคนใจบุญก็เป็นมาแล้วทั้งนั้น และนี่ก็คือคู่ปรับตลอดกาลของซุปเปอร์แมน แต่การบริจาคเงินให้กับการกุศลมากมายของเขาก็เพื่อเล่นการเมือง และหวังในตำแหน่งประธานาธิบดีของประเทศสหรัฐอเมริกานั่นเอง

 

อันดับ 3 Batman กับทรัพย์สิน 80,000 ล้านเหรียญ

6

 

ถ้าเรื่องความร่ำรวยจะพลาดได้ยังไงคนนี้ กับ Bruce Wayne มหาเศรษฐีทายาท Wayne Enterprises ร่ำรวยขึ้นมาจากการประดิษฐ์นวัตกรรมต่างๆ  แต่กระนั้นก็ถือว่าเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่ใช้เงินแบบบ้าดีเดือดคนนึงเลยล่ะ

 

อันดับ 2 Ironman ทรัพย์สิน 100,000 ล้านเหรียญ

7

 

กับคอนเซ็ปต์ของเขา มหาเศรษฐี เพลย์บอย อัจฉริยะ แถมยังใจบุญ ทำให้เขาเข้ามาเป็นอันดับ 2 ในลิสต์ บริษัทของเขา Stark Industries เติบโตมาจากการประดิษฐ์นวัตกรรมล้ำสมัยต่างๆ และที่สำคัญคือการค้าขายอาวุธสงคราม แต่กระนั้นเขาก็ยังไม่ใช่ผู้ที่รวยที่สุดหรอกนะจ๊ะ อิอิ

 

อันดับ 1 ฮีโร่ที่รวยที่สุดตลอดกาล Black Panther กับทรัพย์สิน 500,000 ล้านเหรียญ!!!

8

 

เอา 8 คนก่อนหน้านี้มารวมกันก็ยังเทียบความรวยของเขาไม่ได้ พื้นเพแล้วเป็นผู้นำประเทศในแอฟริกาที่ชื่อว่า Wakanada ที่ไม่มีอะไรมากหรอก แค่เป็นประเทศเดียวในโลกที่สามารถขุดแร่ Vibraniam ได้!!! ซึ่งแน่นอนว่าแร่ดังกล่าวมีราคาสูงมากเพราะสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้หลายอย่างนั่นเอง

 

และนี่ก็คือ 8 ซุปเปอร์ฮีโร่ที่รวยที่สุดในจักรวาลของการ์ตูนนะจ๊ะ แต่ #จ่าสิบเหมียว ว่า ถ้ามีพลังแบบพวกเขาความร่ำรวยก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญที่สุดแล้วหรอกเนาะ ฮ่าๆๆๆ

ที่มา: Orzzzz

Comments

Leave a Reply