ช็อคสิครัช!! ชาวเน็ตพบหมึกหน้าตาประหลาดในห้างดัง สายพันธ์ุที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก

เมื่อเพื่อนๆ อยากทำอาหารทะเลทานเองที่บ้าน ก็ต้องออกไปเลือกซื้อตามตลาดสดบ้าง ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำใกล้บ้านบ้าง ซึ่งก็แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคน

ซึ่งล่าสุดมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้น เมื่อมีชาวเน็ตคนหนึ่งได้ไปซื้ออาหารทะเลที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง แต่กลับพบว่ามีปลาหมึกแปลกประหลาดมีสีดำปะปนอยู่ด้วย!!

 

aaaaaaaaaaa

 

ซึ่งทางเพจดราม่าชื่อดัง Drama-addict ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า ไอ้หมึกดำๆเนี่ย คือหมึกสายวงน้ำเงิน ที่มีพิษร้ายแรงมากๆ ถ้ากินเข้าไปสามารถฆ่าผู้ใหญ่ได้เป็นสิบๆคนเลยทีเดียว

 


กรี๊ดเลยครับ มีคนไปซื้ออาหารทะเลที่ห้างดัง แล้วเจอปลาหมึกหน้าตาแปลกๆปะปนมา เลยเอามาโพสลงกลุ่ม siamensis ปรากฏว่านั่นคือ... Posted by Drama-addict on Monday, February 22, 2016
  นอกจากนี้ทางเพจ Drama addict ก็ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า พิษของเจ้าหมึกสายวงน้ำเงินนั้นเป็นพิษชนิดเดียวกับปลาปักเป้า ที่จะทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแรงและกลายเป็นอัมพาต รวมไปถึงกล้ามเนื้อที่ช่วยใช้หายใจด้วย เมื่อไม่มีกล้ามเนื้อคอยช่วยในการหายใจ ก็จะทำให้ขาดอากาศหายใจและตายไปในที่สุด ที่สำคัญก็คือพิษชนิดนี้สามารถทนความร้อนได้ดีอีกด้วย  
เจ้าปลาหมึกตัวจิ๋วเนี่ย พิษของมันเป็นประเภทเดียวกับพิษของปลาปักเป้าครับ โดยจะส่งผลต่อระบบประสาท ทำให้คนที่ถูกพิษกล้ามเนื... Posted by Drama-addict on Monday, February 22, 2016
 

และแน่นอนชาวโซเชียลก็ได้แสดงความคิดเห็นมากมายต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

บ้างก็ขอบอกขอบใจคนที่ไปเจอมา

6666666666  

บ้างก็เป็นห่วงเพื่อนชาวโซเชียล

222222222222  

บ้างก็อดเป็นห่วงห้างชื่อดังไม่ได้ ถถถ

77777777777777   ฉะนั้นเหมียวจึงอยากจะขอเตือนเพื่อนๆ ให้ระมัดระวังในการเลือกซื้อสินค้าด้วยนะ อะไรที่แปลกๆมาไม่เคยเห็นนี่ต้องสงสัยไว้ก่อนเลย เพื่อความปลอดภัยของคนในครอบครัวนะจ๊ะ ด้วยความปรารถนาดีจาก #เหมียวหง่าว ที่มา : Drama-addict

Comments

Leave a Reply