นี่คือ ‘Joule’ กำไลสุดเจ๋ง ที่จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อกาแฟของคุณได้อย่างมหาศาล!!

มนุษย์วัยทำงานทั้งหลายที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟเป็นชีวิตจิตใจ ลองมานึกย้อนดูสิว่าในเวลา 1 เดือน คุณหมดเงินค่ากาแฟไปเท่าไหร่ และถ้าหากคุณพยายามเลิกดื่มกาแฟ แต่ก็ยังเลิกไม่ได้สักทีละก็ วันนี้เรามีเคล็บลับเด็ดๆ มาบอก

และนี่ก็คือ Joule กำไลสุดมหัศจรรย์ ที่จะช่วยตัดค่ากาแฟของคุณออกไปได้อย่างมหาศาล ซึ่งคุณสมบัติของมันก็คือควบคุมการบริโภคคาเฟอีนในช่วงสี่ชั่วโมง พร้อมกับชะลอและบรรเทาความต้องการให้ต่ำลงเรื่อยๆ อีกด้วย ว้าว!! สุดยอดเลย

 

Joule Caffeine Bracelet1

 

ที่สำคัญวิธีใช้ก็ง่ายมากๆ เพียงแค่ดึงแผ่นแปะคาเฟอีนบนกำไลออกทุกวัน แผ่นแปะเหล่านี้ก็จะกระจายคาเฟอีนของกาแฟหนึ่งถ้วยในร่างกายของเรา ฟังดูแล้วอาจจะแปลกๆ แต่รับประกันว่ามันใช้ได้ผลจริงไม่ต่างจากแผ่นแปะนิโคตินเลยละ

 

Joule Caffeine Bracelet2

 

ปกติแล้วคนวัยทำงานส่วนใหญ่มักจะหมดเงินไปกับค่ากาแฟในทุกๆ เช้าๆ แต่ถ้าหากคุณมีเจ้า Joule อยู่ในมือละก็ นอกจากมันจะช่วยช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อกาแฟได้แล้ว

 

Joule Caffeine Bracelet4

 

นอกจากนี้มันยังมีความสามารถในการทำกิจกรรมต่างๆ ขณะที่คุณกำลังสวมกำไลอยู่ เช่น การวิ่งออกกำลังกายบนลู่วิ่งไฟฟ้า หรือพิมพ์งานโดยไม่ต้องกังวลว่าจะปัดถ้วยกาแฟหกยังไงละเหมียว

 

Joule Caffeine Bracelet3

 

สำหรับกำไล Joule มีวางจำหน่ายในราคา 29 เหรียญ แถมยังมีให้เลือกถึง 3 สีด้วยกันไม่ว่าจะเป็นสีดำ สีชมพู และสีฟ้า หากใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยที่ indiegogo

ที่มา : bustle

Comments

Leave a Reply