ฮัท เดอะสตาร์ ออกมาขอโทษเกี่ยวกับการเขียนชื่อบนหลักกิโลภูชี้ดาว เปิดการ์ด ‘รู้เท่าไม่ถึงการณ์’

เมื่อวันสองวันที่ผ่านมานี้ จากกรณีของนักร้องชื่อดังจากเวทีประกวดเดอะสตาร์ ‘ฮัท จิรวิทย์’ ที่จู่ๆ ก็มีภาพหลักกิโลที่มีชื่อของเจ้าตัวเขียนด้วยปากกาเมจิกสีดำ ประมาณว่ามาถึงที่นี่แล้ว

ทำให้ผู้คนบางส่วนรู้สึกว่าเป็นการทำลายสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ มีการตั้งกระทู้ทั้งในพันทิปและการเข้าไปตักเตือนถึงไอจีของเจ้าตัวจากชาวเน็ต

 

hut-excuse (3)

 

กระแสก็เริ่มร้อนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จากกระทู้หนึ่งในพันทิปเกิดการดราม่าระหว่างฮัทกับเจ้าของเพจท่องเที่ยวเจ้าหนึ่งที่เจ้าไปตักเตือนการกระทำของฮัท แต่ไม่วายก็โดนโทรมาขู่ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย

 

hut-excuse (2)

 

ล่าสุดนี้ ฮัท จิรวิทย์ ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวแล้ว ซึ่งยอมรับผิดว่าขีดเขียนชื่อตนเองลงไปบนหลักกิโลภูชี้ดาว โดยที่ไม่มีใครอนุญาตให้เขียน โดยเข้าใจผิดจากการที่

และในส่วนของการตอบโต้คอมเม้นของชาวเน็ตในไอจีด้วยถ้อยคำประชดประชันรุนแรงและการโทรไปข่มขู่นั้นก็ยอมรับว่าทำจริง แต่เป็นเพราะด้วยอารมณ์โมโหชั่ววูบและรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งก็ได้ทำการขอโทษกับคู่กรณีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

hut-excuse (1)

 

ทั้งหมดทั้งมวลนี้ฮัทยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว กราบขอโทษทุกฝ่ายที่เป็นตัวอย่างไม่ดีให้กับคนไทยทุกคน อย่างน้อยก็ยังออกมายอมรับผิดแบบแมนๆ ได้ แต่ว่าการ์ดรู้เท่าไม่ถึงการณ์นี้ถูกใช้บ่อยจัง #เหมียวเลเซอร์

 

hut-excuse (4)

ที่มา : teenee, sanook

Comments

Leave a Reply