‘นอวงพอส’ โพสต์ข้อความชวนซึ้งถึงเพื่อน ‘โจ้’ ผู้ลาลับ แฟนคลับอ่านแล้วน้ำตาไหลไปตามๆ กัน

ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันแล้ว สำหรับเพลง “รักอยู่รอบกาย” ของวงพอส หลังจากที่ห่างหายไปนานถึง 14 ปี หลังจากการจากไปของ “โจ้วงพอส

 

3

 

แม้ว่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับมือดีที่แอบมาปล่อยเพลงก่อนกำหนด แต่พวกเขาก็สามารถปล่อยเพลง (แบบถูกลิขสิทธิ์) ออกมทาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีทีเดียว เพราะเพลงนี้มียอดวิวในยูทูบไปแล้วกว่า 7 แสนครั้ง

 

00

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กเพจของนอ นรเทพ มาแสง มือเบสวงพอส ก็ได้ดพสต์ข้อความซึ้งๆ ถึงเพื่อนผู้ล่วงลับ โดยข้อความมีอยู่ว่า “เป็นไงบ้างวะมึง…เพลงเราคนชอบเยอะนะ คนคิดถึงมึงเยอะเชียว ทีมงานดีใจกันมากรวมถึงกูด้วย”

 

1

 

“มีอุปสรรค์นิดหน่อยแต่ช่างมันเถอะ พวกกูสบายดีทุกคน วันก่อนไปบ้านมึงมาทางนั้นก็สบายดี คุณยายยังแข็งแรงดี พ่อแม่มึงทำบ้านใหม่ ฝั่งตรงข้ามบ้านที่กูเคยไปจอดรถน่ะเหมือนเดิมแต่คราวนี้ไม่ได้ไปแดกหนมจีนร้านเดิมที่มึงเคยพาไป ไม่ทันว่ะ หลายคนคิดถึงมึงนะ”

 

4

 

“หลายครั้งที่คะยั้นคะยอให้กูเล่าเรื่องมึงสมัยก่อนให้ฟัง ก็เรื่องเดิมๆแหละเล่าซ้ำไปซำ้มาเค้าก็ฟังกันนะ หลายเรื่องตะก่อนขำเดี๋ยวนี้ไม่ขำละ มันวนหลายรอบละ ก็ มันไม่มีเรื่องใหม่นี่หว่าจะให้กูเล่าอะไรนักหนา บางเรื่องกูก็เริ่มลืมๆบ้างแล้ว เวลามันนานแล้ว”

 

2

 

อ่านข้อความเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

เป็นไงบ้างวะมึง…เพลงเราคนชอบเยอะนะ คนคิดถึงมึงเยอะเชียว ทีมงานดีใจกันมากรวมถึงกูด้วย มีอุปสรรค์นิดหน่อยแต่ช่างมันเถอะ …

Posted by นรเทพ มาแสง on 21 กุมภาพันธ์ 2016

 

ลองฟังเพลงของพวกเขาได้ที่ด้านล่างเลย

 

#เหมียวฟิ้น อ่านแล้วน้ำตารื้นเลย ใครรักใครชอบวงพอส ก็อย่าลืมอุดหนุนศิลปินกันด้วยนะ แค่กด *492222266 คุณก็สามารถเป็นเจ้าของเพลงแบบถูกลิขสิทธิ์ได้แล้ว

emo3

ที่มา นรเทพ มาแสง , ME RECORDS

Comments

Leave a Reply