อเวนเจอร์หลบไป๊!! และนี่คือ Guardians แก๊งซูเปอร์ฮีโร่จากรัสเซีย รับประกันความโหดสึส

จากบทความก่อนที่ #เหมียวหง่าว ได้นำเสนอเรื่องราวของ ฮีโร่รัสเซีย ที่มีทั้งความเก่งกาจเทพโคตรจนสุดจะบรรยายไปแล้ว

และวันนี้เหมียวมีข้อมูลของฮีโร่ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Guardians the soviet union Superheroes ที่เพิ่งจะปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ออกมา ให้เพื่อนๆได้อ่านกัน

 

เรื่องราวคร่าวๆของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในช่วงสงครามเย็นระหว่างสหภาพโซเวียต กับ สหรัฐอเมริกา โดยมีองค์กรลับที่มีชื่อว่า Patriot ซึ่งได้ทำการทดลองปรับเปลี่ยน DNA เพื่อสร้างซุปเปอร์ฮีโร่ขึ้นมา 4 ตน เพื่อปกป้องบ้านเมืองจากภัยอันตรายต่างๆ ประกอบไปด้วย…

 

1. Wildman Arsus (อาร์ซัส)

guardians-pelicula-2

 

zaschitniki-2016-arsus

อาร์ซัสเป็นเบอร์เซอร์เกอร์ที่สามารถแปลงร่างเป็นหมีตัวใหญ่ได้ มีพลังกายที่แข็งแกร่งที่สุด ในขณะที่เขาต่อสู้เขามักจะพกปืนกลมินิกันไว้บนหลังด้วย หรืออาวุธหนักอะไรก็ตามที่เขาต้องการ

 

2. Windman Khan (คาน)

zzzzzzzzzzzzzzzzzzzz

 

ddd

คานเป็นฮีโร่ที่โดดเด่นในด้านของความเร็ว มีความเป็นเลิศในทุกแขนงศิลปะการต่อสู้ มีอาวุธคู่ใจคือดาบที่มีลักษณะโค้งงอคล้ายเคียว

 

3. Landman Ler (เลอร์)

aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

 

ler

เลอร์เป็นชายผู้ควบคุมผืนดิน เขาสามารถควบคุมทุกอย่างที่มีองค์ประกอบของดินได้ อาทิเช่น ก้อนหิน ปูน อิฐ หรือแม้กระทั่งเคลื่อนภูเขาก็ทำได้ มีอาวุธคู่กายคือโซ่

 

4. Waterwoman Xenia (เซเนีย)

shotimg51738_4

 

1508273

เซเนียเป็นฮีโร่ที่มีพลังของน้ำ สามารถเปลี่ยนร่างกายของตัวเองให้กลายเป็นน้ำได้ และไหลไปมาในอากาศได้ด้วย ซึ่งทำให้เธอมีความคล่องตัว และสามารถจัดการศัตรูได้อย่างรวดเร็ว มากไปกว่านั้นเธอจะมีพลังเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลเมื่ออยู่ในน้ำ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะเพื่อนๆ กับข้อมูลของเหล่าฮีโร่ทั้งสี่ตนที่จะโผล่มาต่อสู้กับเหล่าร้ายในเรื่อง Guardians แต่เหมียวก็ยังไม่รู้เหมือนกันนะว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีฉายให้ดูในบ้านเรารึเปล่า เพราะฉะนั้นก็ต้องคอยติดตามข่าวจาก เพจเหมียว ไว้ให้ดีนะ เพราะเหมียวจะนำข่าวมาอัพเดทให้เพื่อนๆได้ทราบกันถ้วนหน้าเบยยย

ที่มา : wikipedia

Comments

Leave a Reply