10 โมเม้นท์สุดสะเทือนใจ จากซีรีย์ Game of Thrones ที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกอึดอัดใจเป็นที่สุด!!!

ก็เรียกได้ว่าทวีความเข้มข้นขึ้นไปเรื่อยๆ ในทุกๆ ซีซั่นที่ผ่านไป และตอนนี้ก็ได้ดำเนินมาเกือบถึงซีซั่นที่ 6 ที่จะออกอากาศในเดือนเมษายนนี้แล้วสำหรับซีรีย์ Game of Thrones ของค่าย HBO

ก่อนไปเจอกันกับ Season 6 #จ่าสิบเหมียว เลยอยากจะสรุป 10 อันดับฉากที่ทำให้คนดูรู้สึกอึดอัดและไม่สบายใจที่สุดมาฝากกัน ลองมาดูกันเลยว่าจะมีตอนไหนบ้างหน๊ออออ

 

ฉากที่ Daenerys ต้องเขมือบหัวใจม้าสดๆ

1

 

หนึ่งในฉากสุดอึดอันของซีซั่นแรก ที่ต้องเขมือบหัวใจม้าสดๆ เข้าไป ถึงเราจะรู้อยู่แก่ใจก็เถอะว่าเป็นของปลอม แต่ก็ยังอดสยึยปากไม่ได้ แถมตอนช็อตเธอจะอ๊วกออกมานี่แทบพุ่งตามเลยก็มี

 

Lysa และ Robin ลูกของเธอ

2

 

ก็อย่างที่เราทราบๆ กันว่า Lysa เป็นตัวละครที่มักมีอาการจิตๆ ให้ได้เห็นกันอยู่เสมอๆ โดยเฉพาะฉากแรกๆ ที่ต้องตัดสินคดีของ Tyrion จะเห็นได้ว่าเธอเอาใจลูกของเธอ Robin ซะจนเสียคนแต่เด็ก แถมเธอยังมีเสียงแหลมแหวกอากาศที่น่ารำคาญสุดๆ อีกด้วย

 

ฉากโกนขนหน้าอกของ Renly โดย Loras

3

 

แน่ะ ๆๆๆๆ #จ่าสิบเหมียว เชื่อว่ามีหลายคนฟินและจิ้นกับฉากนี้ไปสุดๆ เลยทีเดียว แต่สำหรับท่านชายทั้งหลายคงรู้สึกแปลกๆ ที่ได้ดูฉากนี้กัน

 

Ramsey ตัดเจ้าโลกของ Theon

4

 

ความทุกข์ทรมานสุดที่เหล่าท่านชายจะนึกกันออก ก็คงเป็นการนำของเล่นสุดเลิฟออกไปนี่แหละ และฉากนี้ก็ได้ทำให้ฝันของคุณกลายเป็นความจริงแล้ว T^T

 

Viserys และ Daenerys

5

 

ตอนนั้นเธอยังเป็นเด็กสาวบริสุทธิ์ ไร้เดียงสา เป็นน้องสาวตัวน้อยของ Viserys ที่เหมือนหมากตัวหนึ่งในเกมการเมืองของพี่ ที่จะยอมมอบเธอให้เหล่าคนเถื่อนอย่างไม่ลังเล เพื่ออำนาจที่เขาจะได้รับ

 

ฉาก Joffery ทรมาน Sansa

6

 

ทั้งตบ ทั้งตี ทั้งบังคับเธอให้ดูหัวของพ่อเธอที่ถูกตัดแล้วเสียบไว้บนกำแพง เป็นเรื่องที่ใครก็ยากจะรับไหว หนักสุดก็คงให้เหล่าองครักษ์ตบตีเธอต่อหน้าทุกคนนี่ล่ะ

 

Theon และพี่สาวของเขา Yara

7

 

ฉากนี้ Theon ของเรายังเป็นหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยวกระเจี้ยวยังมี ซุกซนสุดๆ หลังขึ้นม้าไปกับสาวนิรนาม (ที่เขาไม่รูว่าเป็นพี่สาวของเขา) และเริ่มล้วงลึกเข้าไปในกางเกงของเธอ ทำให้คนดูรู้สึกอึดอัดแบบแปลกๆ ขึ้นมา

 

ฉากต่อสู้ระหว่าง The Moutain และ Oberyn

8

 

บีบแตกซะเป็นแตงโมเลยทีเดียว อยากจะกรี๊ดเหมือนตัวละครที่เป็นแฟนของเขาก็มิปาน แถมให้เห็นฉากสมองไหลเลือดนองพื้นในตอนสุดท้ายด้วย…นี่มันทรมานจิตใจมากเกินไปแล้วนะ!!!

 

Jaime และ Cersei

9

 

ฉากนี้อาจทำให้หลายๆ คนอ้าปากค้าง เพราะเป็นตั้งแต่ตอนแรกเลยเหรอเนี่ย!? ขนาดตอนแรกก็สมสู่กันในครอบครัวซะแล้ว…อ้าว สองคนนี่เป็นพี่น้องฝาแฝดกันไม่ใช่เหรอ?? มีศีลธรรมเหลืออยู่มั้ยในเรื่องนี้ ฮืออ (แน่นอนว่าไม่เหลือ ยิ่งนานไปยิ่งไม่เหลือ T^T)

 

The Red Wedding

10

 

หลายๆ คนต้องทำใจไปหลายวันเลยทีเดียว เหมือนว่าทุกๆ อย่างกำลังจะออกมาดูดีสำหรับตระกูล Stark กลับนำไปสู่จุดจบที่ถูกฆ่าล้างบางเกือบทั้งตระกูล และกองทัพนับหมื่นของพวกเขา ทั้งถูกยิง แทงผู้หญิงที่กำลังตั้งท้อง และปาดคอ นี่จะเป็นหนึ่งในฉากที่พวกเราจดจำไปตลอดชีวิตเลยทีเดียว

 

โบนัส…การตายของ Jon Snow

11

 

สาวๆ หลายๆ คนคงจะรู้สึกอึดอัดมากกับฉากนี้ เป็นตอนสุดท้ายของ Season 5 ซึ่งทิ้งความอยากมหาศาลให้กับเหล่าแฟนๆ ว่าเขาจะตายรึเปล่าจนความไม่สบายใจดังกล่าวผลักดันเป็นทฤษฎีการคาดเดาต่างๆ มากมาย แค่นี้ก็รู้แล้วล่ะว่าฉากนี้มีอิทธิพลต่อคนดูขนาดไหน…

 

และนี่ก็คือ 10 โมเม้นท์สุดอึดอัดใจจากซีรีย์ชุดนี้ที่ #จ่าสิบเหมียว ได้รวบรวมมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน แน่นอนว่ามีหลายๆ ฉากที่เราไม่ได้เอามา ถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีฉากสุดระทมในดวงใจก็เอามาแชร์กันได้นะจ๊ะ งานนี้ไม่มีอันดับ มีแต่ความสะเทือนใจไปด้วยกันนี่แหละ T^T

ที่มา: Orzzzz

Comments

Leave a Reply