จำได้มั้ย!? เด็กที่แสดงเป็น Forrest Gump ตอนเด็ก ตอนนี้เขากำลังใช้ชีวิตแบบในหนังที่เขาแสดงเลยล่ะ!!!

ถ้าพูดถึงชื่อของเขา Michael Conner Humphreys คงไม่มีใครรู้จัก แต่ถ้าบอกต่อว่าเขานี่แหละคือคนที่แสดงเป็น Forrest Gump ตอนเด็กที่มีความผิดปกติทางขาล่ะก็ คงร้องอ๋อกันเลยล่ะทีนี้ ฮ่าๆๆๆ

ถึงเวลาจะผ่านไปนานแล้วตั้งแต่ตอนเขาแสดงหนังเรื่องนี้ แต่เขาก็ยังไม่เปลี่ยน แถมชีวิตของเขาตอนนี้ยังเป็นที่รัก และฮีโร่ตัวจริงนอกจอเลยก็ว่าได้!!!

Michael Conner Humphreys กำลังใช้ชีวิตเหมือน Forrest Gump ไม่มีผิด เขาเข้าร่วมนาวิกโยธินสหรัฐฯ ตอนปี 2004 และประจำการอยู่ในอิรักเป้นเวลาถึง 18 เดือนเต็ม (เหมือนกั๊มป์ที่ไปรบเวียดนาม)

 

Michael Conner Humphreys

1

 

นอกจากนี้เขายังแอบบอกด้วยล่ะว่า ตอนที่ได้เจอกับเหล่านาวิกโยธินตัวเป็นๆ ตอนแสดงหนังเรื่อง Forrest Gump ในตอนเด็กของเขานั้นเป้นแรงบันดาลใจที่ทำให้เขาสมัครเข้าไปเป็นทหาร ‘เราถ่ายทำเรื่องนี้ใกล้ๆ กับศูนย์ฝึกนากวิกโยธินใน South Carolina ที่นั่นเแ็นแหล่งเก็บพวกเฮลิคอปเตอร์จากสงครามเวียดนามในฉากล่ะ’ Humphreys กล่าว

‘ในตอนนั้นผมตื่นเต้นมาก บอกโปรดิวเซอร์ว่าเฮลิคอปเตอร์เหล่านั้นดูเท่ขนาดไหน สัปดาห์ต่อมาทางศูนย์ฝึกก็ได้จัดอีเว้นท์เล็กๆ พาผมเข้าไปชมเครื่องบินเจ็ทของจริงด้วยล่ะ แต่น่าเสียดายอยู่หนึ่งเรื่องคือผมถ่ายรูปที่นั่นออกมาไม่ได้’ เขากล่าวเสริม

 

Humphreys ในชุดทหาร

2

 

เรียกได้ว่าประสบการณ์ดีๆ และความประทับใจดังกล่าวนั้นได้เป็นแรงบันดาลใจให้เขาสมัครเข้าร่วมกับกองทัพ และไปประจำการอยู่ในที่แสนห่างไกลในต่างประเทศ ใจกลางสงครามสุดหฤโหด!!!

 

และเรื่องที่ตลกกว่านั้นก็คือ เพื่อนๆ ในกองทหารมักเรียกเขาว่า ‘Gump’ ล่ะ

3

 

แถมตอนไปสิ่ง 10 กิโลเมตรเพื่อการกุศล ตอนเขาวิ่งใกล้เส้นชัยผู้คนก็รู้ว่าเขาคือใคร และต่างช่วยตะโกนเชียร์อย่างบ้าคลั่งว่า ‘วิ่ง ฟอร์เรส วิ่ง!!!!’ ซึ่งเป็นประโยคจากในหนังล่ะ ฮ่าๆๆๆ

 

แหม๊…คือ #จ่าสิบเหมียว รู้สึกว่าได้เจอเพื่อนที่ไม่ได้พบหน้ากันมานานยังไงอย่างงั้นแหละ หวังว่าต่อไปนายจะไปขายกุ้งแล้วเป็นมหาเศรษฐีระเบิดระเบ้อไปเลยนะ Humphreys ฮ่าๆๆๆ

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply