ก็แล้วแต่!? ร้านอาหารหลังม. ขอนแก่น ‘แล้วแต่เลย’ กับสารพัดภาชนะที่จะใส่ให้ลูกค้า

เพื่อความอยู่รอดของเรา เราก็ต้องกินใช่มั้ย หิวก็ต้องกิน อย่าปล่อยให้ท้องอด และมักจะเป็นประจำสำหรับผู้ที่ไม่มีครัวหรือขี้เกียจทำอาหาร ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับการฝากท้องก็คือการไปร้านอาหารตามสั่ง

 

leaw-tae-food (1)

 

และโดยปกติในช่วงนี้ในยุคที่อะไรๆ ก็แพง อาหารที่ได้จากร้านอาหารตามสั่งก็ดูน้อยนิดเมื่อเทียบกับราคา แต่สถานการณ์นี้ใช้ไม่ได้กับร้านตามสั่ง ‘แล้วแต่ Food&Drink Bar’ ที่ตั้งอยู่บริเวณหลังมหาวิทยาลัยขอนแก่นแห่งนี้

 

leaw-tae-food (2)

 

คือแบบมาร้านนี้มาแหวกแนวมาก ทั้งแล้วแต่จะสั่ง แล้วแต่จะกิน แล้วแต่จะใส่ แล้วแต่จะจ่าย คงคอนเซ็ปต์แล้วแต่อย่างหนักแน่น สารพัดภาชนะที่จะใส่ให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อย

 

leaw-tae-food (5)

 

leaw-tae-food (4)

 

สวยงามตามท้องเรื่อง#จานแปลก#แล้วแต่ #กะเพราแท้ #ระดับโลกเฮ้ย Posted by แล้วแต่ Food&Drink Bar on Friday, February 19, 2016
  #เหมียวเลเซอร์ รู้สึกว่าบางอย่างมันก็ดูล้นซะเหลือเกิน พอเจอแบบหม้อเข้าไปดูน้อยยังไงก็ไม่รู้ ที่ฮาหนักมากก็คือเอาตาชั่งมาราดข้าวนี่แหละ เออ!! ก็คิดได้เนอะ ปล. ทางร้านบอกว่า ไม่มีการเสิร์ฟจานพิสดารแบบนี้สุ่มสี่สุ่มห้านะจ๊ะ ใครอยากลองต้องรีเควส ทางร้านถึงจะจัดให้เป็นพิเศษชนิดที่ว่าทำให้ทุกคนต้องอึ้ง!! ที่มา : แล้วแต่ Food&Drink Bar, Like สาระ

Comments

Leave a Reply