10 หูฟังสุดจ๊าบของปี 2016 นอกจากดีไซน์จะดูดีสุดๆแล้ว ราคายังโหดสุดๆอีกด้วยยย

นับว่าเป็นอุปกรณ์ที่พลาดไม่ได้เลยสำหรับคนที่ชอบฟังเพลง จะสังเกตได้ว่าคนที่ชอบฟังเพลงนั้นมักจะพกหูฟังติดตัวตลอดเสมอ

วันนี้ #เหมียวฮานะ เลยอยากจะมาแนะนำหูฟังสุดเฟี้ยวในปี 2016 ที่คนชอบฟังเพลงนั้นจะต้องถูกใจอย่างแน่น๊อนนน

 

1. Gibson Philips HX5

Philips-HX5-and-HX1-Headphones

หูฟังที่ใช้ไดร์ฟเวอร์ประสิทธิภาพสูง จากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ให้เสียงเบสที่นุ่มลึกและทรงพลัง สามารถฟังเพลงแบบไร้สายได้นานถึง 8 ชั่วโมง ราคาตกอยู่ที่ 3,400 บาท

 

2. Marshall Major II Bluetooth

flmarshallmajorii

เป็นหูฟังที่อัพเกรดมาใหม่ในรุ่น Major II ที่เป็นระบบไร้สาย มีฟีเจอร์เชื่อมต่อกับ Bluetooth ได้ และยังมีดีไซน์ที่สวยหรูดูดีเช่นกัน ราคาตกอยู่ที่ 5,200 บาท

 

3. Phiaton BT 460

phiaton-bt460-2

เป็นหูฟังไร้สายที่สามารถเชื่อมต่อกับ Bluetooth ได้ แต่จุดเด่นของเจ้าตัวนี้คือแผงควบคุมการทำงานแบบสัมผัสได้ มากับฟีเจอร์ Smart Play ซึ่งจะเล่นเพลงเมื่อใส่หูฟังและเพลงจะหยุดก็ต่อเมื่อถอดหูฟังออก ราคาเจ้าตัวนี้อยู่ที่ 8,600 บาท

 

4. Skullcandy Crusher VRA

skullcandy_crusher

เป็นหูฟังไร้สายที่ทำจากวัสดุคุณภาพดี มีไมโครโฟนในตัว ซึ่งเจ้าตัวนี้จะออกแบบมาเป็นสไตล์มินิมอล มีเทคโนโลยี Immersion35 ทำให้ได้ยินเพลงชัดแจ๋วและเบสหนักแน่น ซึ่งราคาตกอยู่ที่ 10,300 บาท

 

5. Sony h.ear on Wireless NC

ear_on_KeyVisual_all-Large

หูฟังไร้สายรุ่นล่าสุดจาก Sony ที่มีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนระบบดิจิตอล มี Blutooth และ NFC ในตัว และมีดีไซน์ที่สวยเรียบดูน่าใช้อย่างมาก ราคาตกอยู่ที่ 12,000 บาท

 

6. Monster Elements

hu5

หูฟังจากค่าย Monster รุ่นล่าสุด มาพร้อมกับ Bluetooth 4.0 และมีเทคโนโลยี aptX ที่ทำให้เสียงออกมาคมชัดต่อให้อยู่ไกลจากอุปกรณ์เล่นเพลง สามารถรับโทรศัพท์ได้ และยังมีสาย USB เพื่อต่อกับคอมพิวเตอร์อีกด้วย ราคาตกอยู่ที่ 14,800 บาท

 

7. Phaz P5

phaz-p5-headphones-z1-earphones-1

เป็นหูฟังแบบ Over-Ear เป็นคาร์บอนไฟเบอร์มีความทนทานสูงและน้ำหนักเบา มากับฟีเจอร์ที่ให้ผู้ใช้ชาร์จแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนขณะฟังเพลงได้ในคราวเดียวกัน และเสียงคมชัดอย่างมาก ราคาอยู่ที่ 15,500 บาท

 

8. Audeze Sine

Audeze-1200x900

หูฟังแบบ On-Ear เป็นรุ่นแรกของโลกที่ใช้แม่เหล็กแบบ Planar Magnetic ที่ให้เสียงที่ชัดเจนและลดสัญญาณรบกวนได้ดี และยังมีเทคโนโลยี Fluxor Magnectic Arrays สำหรับเพิ่มอารมณ์ในการฟังเพลง ราคาตกอยู่ที่ 17,200 บาท

 

9. Audio-Technica ATH-A2000Z

p_ath_a2000z_01

เป็นหูฟังแบรนด์ญี่ปุ่น ที่ครอบหูนั้นทำมาจากไทเทเนียน บอดี้เป็นแมกนีเซียมอัลลอยเลยทำให้น้ำหนักเบา รับรองไฟล์เสียงระดับสูง เบสแน่นสุดๆ ราคาอยู่ที่ 25,700 บาท

 

10. Beyerdynamic T 5 p (2nd Generation)

T5p-2nd-Generation-perspective-ground1

หูฟังแฮนด์เมดระดับไฮเอนด์ จากเยอรมัน ใช้เทคโนโลยี Tesla ที่สามารถปล่อยเสียงออกมาได้อย่างเต็มที่ หอดี้นั้นทำมาจากวัสดุเกรดพรีเมียมมีความแข็งแรงสูง ราคาจัดไปอยู่ที่ 37,300 บาท

 

เป็นไงบ้างล่ะครับเพื่อนๆ ชอบหรือถูกใจอันไหนบ้างเอ่ย? แต่ราคานี้ก็ถือว่าโหดร้ายอยู่เหมือนกันนะ แค่อันแรก #เหมียวฮานะ ก็ว่าแพงละนะ ฮ่าๆ

ที่มา : kapook

Comments

Leave a Reply