‘มือเบสวงพอส’ ออกมาพูดกรณีเพลง “รักอยู่รอบกาย” ถูกมือดีปล่อยก่อนกำหนด

วันนี้ได้มีการปล่อยเพลงเพลงหนึ่งออกมา เป็นเพลงที่หลายคนตั้งตารอคอย เพราะเราจะได้ยินเสียงจากนักร้องผู้ล่วงลับ “โจ้ วงพอส” อีกครั้งหนึ่ง ถึงแม้จะเป็นเสียงที่อัดเก็บไว้นานแล้ว แต่เชื่อเสียงสวรรค์ของเขาก็ยังสามารถสัมผัสใจทุกคนได้

แต่เพลงนี้กลับเป็นเพลงที่ถูกมือดีขโมยมาจากไหนไม่ทราบ แล้วนำมาใส่ในเว็บ SoundCloud ซึ่งเป็นเว็บที่นักดนตรีส่วนใหญ่เอาไว้โพสต์เพลงที่ตัวเองทำขึ้นมา

หลายคนก็คิดว่านี่คือเป็นเพลงที่ตั้งใจปล่อยอย่างเป็นทางการแล้ว บางคนก็กดฟังไปแล้ว บางคนก็ยังเพราะว่ารู้สึกแปลกๆ ทั้งๆที่ไม่มีประกาศออกมาจากค่ายเลยว่าจะปล่อยวันนี้ แต่ทำไมมันหลุดออกมาได้

คุณนรเทพ มาแสง หรือ นอ มือเบสวงพอส ก็ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับกรณีนี้ว่า..

2016-02-19_20-41-07

 

ทำเอาคนที่ยังไม่รู้งงไปเลยว่าเพลงนี้ความจริงแล้วมันปล่อยออกมารึยัง ซึ่งโพสต์นี้ก็ได้พิสูจน์แล้วว่าเพลงที่หลายคนได้ฟังไปใน SoundCloud นั้นเป็นเพลงที่ถูกขโมยไป

แฟนคลับหลายคนต่างก็มาให้กำลังใจ พร้อมกับหามือดีที่เอาเพลงนี้ไปหล่อย และตั้งข้อสงสัยว่ามีเพลงนี้ในมือได้ยังไง เพราะว่าได้ฟังกันแค่ไม่กี่คนเท่านั้นเอง อีกทั้งบางคนที่ฟังไปแล้วก็ออกมาขอโทษด้วยความไม่รู้ เพราะคิดว่าเป็นเพลงที่ปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

2016-02-19_20-42-52 2016-02-19_20-43-16 2016-02-19_20-43-32

 

ตอนนี้คนที่ขโมยเพลงมาก็ได้ลบเพลงทิ้งไปเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังไม่ทราบตัวคนที่ทำ สำหรับคนที่ฟังไปแล้วก็ไม่เป็นไรเนอะ เรารออุดหนุนของแท้กันดีกว่า เป็นกำลังในให้วงพอสกัน พร้อมกับตั้งตารอเพลงจริงปล่อยวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้!!

ที่มา นรเทพ มาแสง

Comments

Leave a Reply