ชาวเน็ตชื่นชม หนุ่มหิ้วกีต้าร์ร้องเพลงบนสะพานลอย หาเงินเป็นทุนการศึกษาแบ่งเบาพ่อแม่

เวลาเห็นคนหนุ่มสาวพยายามทำอะไรด้วยตัวเองสักอย่างแล้ว#เหมียวฟิ้นล่ะอดไม่ได้ที่จะนำเอามาให้เพื่อนๆ ชาวเหมียวได้อ่านกัน อย่างล่าสุดมีชาวเน็ตนำเรื่องราวของวัยรุ่นคนหนึ่งที่พยายามร้องเพลงเปิดหมวก เพื่อหาทุนการศึกษาและแบ่งเบาภาระพ่อแม่ ทำเอาชาวเน็ตพากันชื่นชมใหญ่

 

1

 

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กเพจ ดูดวง หมอซี ได้เผยแพร่ภาพและเรื่องราวของวัยรุ่นหนุ่มคนหนึ่ง ที่ถือกีต้าร์ร้องเพลงอยู่บริเวณสะพานลอยเดอะมอลล์บางกะปิ พร้อมกับมีกระดาษข้อความเล็กๆ ที่วางไว้กับพื้นว่า “อยากช่วยแบ่งเบาภาระพ่อกับแม่ (เป็นทุนการศึกษา) ขอบคุณครับ”

ความกตัญญูของน้องทำให้พี่สะดุด.
หยุดมองด้วยความชื่มชมเสียงร้องเพราะๆ..
ความกล้าหาญที่แสดงออกเพื่อครอบครัว
ทำให้นึกย้อนไป…

Posted by ดูดวง หมอซี on 17 กุมภาพันธ์ 2016

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โลกออนไลน์มีการพูดถึงเด็กหนุ่มคนนี้ เพราะก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 11 มกราคม ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Athur Louise ก็ได้เคยเผยแพร่คลิปวิดีโอการเล่นดรตรีสดๆ ของน้องเขามาแล้ว แถมยังมีน้องตัวเล็กๆ มาออกมาแดนซ์ช่วยพี่ชาย ดูแล้วน่ารักมากทีเดียว

 

2

 

3

 

ชมคลิปการร้องเพลงของน้องได้ที่ด้านล่างเลย

เด็กแบบนี้น่าสนับสนุนนะครับหาเงินเอง น้องๆ แดนเซอร์นี่เต้นได้สุดเหวี่ยงน่ารักมากครับ ใครเดินผ่านก็แวะไปชมได้นะครับ น้องๆ อยู่บนสะพานลอยข้ามไปเดอะมอลล์บางกะปิ ฝั่งใกล้แฮปปี้แลนด์สาย 1 ครับ

Posted by Athur Louise on 10 มกราคม 2016

 

หลังจากที่เรื่องราวของเขาถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตในโลกออนไลน์ก็ได้ความชื่นชมกันอย่างมากมายทีเดียว เพราะมีความกตัญญูช่วยแบ่งเบาภาระพ่อแม่ ในขณะที่บางคนต้องการช่องทางติดต่อเจ้าตัวเลยทีเดียว

 

6

 

7

 

มีความคิดดีมีความพยายามแบบนี้ เหมียวฟิ้นเองก็ขอเอาใจช่วยอีกแรง

ขอให้น้องประสบความสำเร็จในชีวิตนะจ๊ะ

Emo new (6)

ที่มา Athur Louise , ดูดวง หมอซี

Comments

Leave a Reply