8 นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ที่ไม่ว่าจะหล่อ เท่ ดูดีแค่ไหน สุดท้ายก็กลายมาเป็น ‘ทาสแมว’ อยู่ดี

คงเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ‘แมว’ เป็นหนึ่งในสัตว์ที่กระจายตัวอยู่มากมายบนโลกใบนี้ หลายๆ คนหลงรักแมวเพราะมันเป็นสัตว์ที่น่ารักมุ้งมิ้ง ผสมผสานความเกรียนไปในตัว และด้วยความพิเศษเหล่านี้ จึงทำให้ ‘แมว’ ได้กลายเป็นสัตว์ที่ครองใจคนทั่วโลกมานับไม่ถ้วน

นอกจากนี้บรรดานักแสดงหนุ่มในวงการบันเทิงบ้านเราหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นเจมส์จิ เคน ภูภูมิ และอีกมากมาย ก็ชื่นชอบแมวเหมือนกัน จนถึงขั้นยอมสถาปนาตัวกลายเป็นทาสของพวกเราไปซะแล้ว ไม่เชื่อก็ลองพิสูจน์ด้วยตาของคุณเองเลย

Emo new (10)

เริ่มด้วยพระเอกหนุ่มหน้าตี๋อย่าง เจมส์ มาร์ กับภาพถ่ายที่สามารถยืนยันได้ว่า เขาได้กลายเป็นทาสของแมวไปอย่างเต็มตัวแล้วจ้า ยิ่งเวลาที่ได้เขาได้ใกล้ชิดกับพวกเหมียวอย่างเรา หนุ่มเจมส์คนนี้ก็ยิ่งดูเป็นผู้ชายอบอุ๊นอบอุ่น โอ๊ยยยทาสคนนี้ยิ่งดูก็ยิ่งน่าร๊ากกก

dara1 dara2

 

สำหรับทาสแมวคนต่อไปได้แก่หนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่ดูเหมือนจะหลงใหลสัตว์เลี้ยงหน้าขนอย่างแมวเป็นพิเศษ ก็ดูสิ…ทั้งกอด ทั้งจูบพวกเหมียวขนาดนี้ ขอยกให้เป็นทาสแมวตัวยงเลยจ้า

dara3 dara4

 

สำหรับหนุ่มคนต่อไปบอกเลยว่าสาวๆ จะต้องอิจฉาตาร้อนแมวอย่างพวกเราอย่างแน่นอน เพราะมันมาพร้อมกับพระเอกหนุ่มสุดฮอตผู้เป็นที่หมายปองของสาวๆ ทั่วราชอาณาจักรไทยนั่นก็คือ หนุ่ม เจมส์ จิรายุ นั่นเอง บอกเลยว่าเวลาที่หนุ่มเจมส์เค้าอยู่ใกล้กับแมว ดูน่ารักสุดๆ เลย

dara5 dara6

 

ตามกันมาติดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ แอนดริว เกร็กสัน ที่ได้สถาปนาตัวกลายเป็นทาสแมวไปแล้ว ซึ่งสาวๆ อาจจะเห็นหนุ่มแอนดริวในมาดนิ่งอยู่บ่อยครั้ง แต่ใครจะรู้ละว่าเวลาที่ได้อยู่ใกล้ชิดกับน้องเหมียวแสนรัก หนุ่มแอนดริวกลายเป็นผู้ชายอบอุ่นไปเลย มุมคิ้วท์ๆ แบบนี้ไม่ได้เห็นบ่อยนักนะเนี่ย

dara7 dara8

 

มาถึงคิวของพระเอกหนุ่มอย่าง ฟิล์ม รัฐภูมิ กันบ้าง ที่มาพร้อมภาพเซลฟี่น่ารักใสๆ กับแมวเหมียวคู่ใจ ที่ยิ่งดูก็ยิ่งทำให้แฟนๆ หลงรักในมุมแบ๊วๆ ของเขา แถมน้องเหมียวก็หน้าตามุ้งมิ้ง จนทำให้หนุ่มฟิล์มคนนี้ขอยอมตกเป็นทาสของท่านเหมียวตลอดปายยยยย

dara9 dara10

 

เห็นเป็นนักร้องมาดเท่แบบนี้ พอได้มาเป็นทาสของแมวเหมียว เล่นเอานักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ดูเป็นผู้ชายอ่อนโยนขึ้นมาทันที งานนี้เล่นเอาสาวๆ ตกหลุมรักทั้งคนทั้งแมวกันเป็นแถวแน่ๆ โอ๊ยยยย เห็นแล้วก็แอบอิจฉาแมวจริงๆ ที่มีทาสหล่อขนาดนี้

dara11

dara12

 

สำหรับพระเอกสุดหล่อขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่อย่าง เคน ภูภูมิ ก็ได้สถาปนาตัวกลายเป็นทาสแมวไปแล้วเหมือนกันนะจ๊ะ ซึ่งเราก็ได้หยิบภาพมุมน่ารักๆ ของหนุ่มเคน และน้องเหมียวสุดมุ้งมิ้งมาให้ได้ชมกัน บอกเลยว่าหากสาวๆ ได้เห็นจะต้องกรี๊ดสลบทั้งแมวทั้งคนอย่างแน่นอน

dara13 dara14

 

มาถึงทาสแมวคนสุดท้ายกันแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มจากบ้าน AF อย่าง บอย พิษณุ ที่ในตอนนี้เขาก็ได้กลายเป็นทาสแมวเหมือนพระเอกหนุ่มคนอื่นๆ ไปแล้วเช่นกัน และถ้าหากใครที่ติดตามหนุ่มบอยใน IG ละก็ คุณจะเห็นเขาอัพภาพน่ารักๆ คู่กับน้องแมวอยู่บ่อยๆ แบบนี้…

dara16

dara15

 

ต้องยอมรับเลยว่าทาสแมวของพวกเหมียว แต่ละคนนั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ แถมยังเป็นพระเอกระดับแนวหน้าซะด้วย งานนี้สาวๆ คงจะแอบอิจฉากันอยู่แน่ๆ เลย ฮี่ๆ

เรียบเรียงโดย CatDumb

Comments

Leave a Reply