ดีไซเนอร์สาว เพ้นท์ตัวเองให้กลายเป็นตัวละครในภาพยนตร์-การ์ตูนดัง ผลลัพธ์ที่ได้มันเจ๋งโคตร!!

หลายครั้งเราได้นำเสนอผลงานศิลปะบอดี้เพ้นท์ ฝีมือของศิลปินจากทั่วโลกมาแล้วมากมาย ซึ่งผลงานเหล่านั้นก็ทำให้เพื่อนๆ เห็นแล้วใช่ไหมละว่า ‘บอดี้เพ้นท์’ มีทั้งความสวยงาม และความน่าตื่นตาตื่นใจทุกครั้งที่ได้มอง

และในวันนี้เหมียวขี้อ้อนจะมานำเสนอผลงานบอดี้เพ้นท์สุดเจ๋ง ของ Kay Pike ดีไซเนอร์ และนางแบบสาวชาวแคนาดา วัย 28 ปี ที่มีความสามารถในการเพ้นท์ตัวเองให้กลายเป็นเหล่าตัวการ์ตูน ฮีโร่ รวมไปถึงวายร้ายชื่อดังที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี

ซึ่งผลงานแต่ละชิ้นที่เธอได้สร้างสรรค์ขึ้นมานั้น เห็นแล้วก็น่าภูมิใจแทนจริงๆ เพราะมันทั้งสวย และสมจริงตามต้นฉบับแบบเป๊ะๆ เลยละ เราไปชมกันเลยดีกว่าว่าเธอจะเพ้นท์เป็นตัวละครตัวไหนกันบ้าง

 

เริ่มจาก Superman

wow1

 

ตามด้วย Robin จาก Batman

wow2

 

Nebula จาก Guardians of the Galaxy เท่โคตรๆ

wow3

 

Skeletor ก็มา

wow4

 

Hulk

wow5

 

Spiderman ก็เหมือนจริงสุดๆ

wow6

 

Two-Face จาก Batman

wow7

 

นอกจากนี้เพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่ากว่าจะออกมาเป็นผลงานตัวละครแต่ละตัวเหล่านี้ เธอต้องใช้เวลาในการเพ้นท์ร่างกายของตัวเองเป็นเวลานานกว่า 15 ชั่วโมงเลยนะ แต่ถึงแม้นะใช้เวลาที่ยาวนาน แต่ผลลัพธ์ที่ได้มันสุดยอดมากๆ เลย

 

wow8

 

มาต่อกันที่ Golden Frieza จาก Dragonball

wow9

 

Thaos

wow10

 

Captain Marvel (Carol Danvers)

wow11

 

Deadpool ฮีโร่จอมเพี้ยน

wow12

 

Doctor Doom จาก Fantastic Four

wow13

 

และสุดท้าย Lady Deadpool สวย เท่ ครบจริงๆ

wow14

 

ได้ชมผลงานของเธอตั้งแต่ต้นจนจบ เหมียวขี้อ้อนก็คิดมาตลอดเลยว่า ผลงานบอดี้เพ้นท์ของเธอมันเจ๋งมากจริงๆ งานนี้ต้องขอชื่นชมในความสามารถ และยกนิ้วในฝีมืออันเก่งกาจของเธอซะแล้ว

และถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนอยากจะเข้าไปรับชมผลงานอื่นๆ ของเธอ สามารถคลิกเข้าไปตามช่องทางที่เราแปะไว้ให้ได้เลย Facebook, Instagram, Website

เรียบเรียงโดย CatDumb

Comments

Leave a Reply