สาวโพสต์ภาพตัวเองโดนทำร้ายลงเฟซบุ๊ก แฉผู้บริหารกระทืบลูกน้อง เหตุเพราะแค่มาขอลาออก!?

บางครั้งการทำงานกับบริษัทบางแห่งหรือกลุ่มเพื่อนร่วมงานบางคนก็เป็นเรื่องที่น่าอึดอัดใจ จึงทำให้ลูกจ้างบางคนเลือกที่จะเดินออกมาหางานทำใหม่ แต่วิธีแก้ปัญหานี้อาจใช้ไม่ได้กับพนักงานทุกๆ คนนะ

 

2

 

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กสาวรายหนึ่งได้โพสต์ภาพใบหน้าของตนเองที่เต็มไปด้วยบาดแผลและรอยฟกช้ำ โดยอธิบายว่าเธอถูกเจ้านายทำร้ายร่างกายเพียงเพราะขอลาออกเท่านั้น

 

1

 

พร้อมกันนี้ยังมีข้อความประกอบด้วยว่า “หนูทำอะไรผิดขนาดนั้นหรอคะ! ถึงได้กระทืบหนูขนาดนี้ถุยน้ำลายใส่หน้าหนู ผลักหนูล้มแล้วกระทืบหนูอีก เหตุผลหนูแค่ขอเขียนใบลาออก เนื่องย้ายหนูทำงานที่ไกลกว่าที่เดิม ก็ด่าหนูเนรคุนบริษัท”

 

“เป็นถึงผู้บริหารสูงสุดกลับทำตัวเหมือนกับ? กระทืบผู้หญิงได้ลงคอ นี้และสันดานของบริษัท… ฝากให้เพื่อนทุกๆ คนช่วยกันแชร์อย่าให้เกินเหตุการแบบนี้กับใครเลยค่ะ!”

10

3

 

ทั้งนี้เจ้าตัวได้ทำการแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันแล้วเรียบร้อย

4

 

หลังจากที่เรื่องราวของเธอถูกแชร์ออกไปในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากพากันเข้ามาให้กำลังใจเธอกันอย่างล้นหลามทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มีให้ พร้อมกับบอกว่าตนเองเป็นเพียงชาวบ้านคนหนึ่งที่ไม่ได้มีคามรู้อะไรมาก แต่พยายามจะเล่าให้เข้าใจมากที่สุด

 

6

 

และดูเหมือนว่านี่จะไม่ใช่เคสแรกที่เกิดขึ้น เพราะเมื่อตามไปดูที่เฟซบุ๊กของบริษัทนี้ก็มีพนักงานเข้ามาบ่นในทำนองเดียวกันว่าบริษัทแห่งนี้ใช้งานเขาหนักจนไม่ได้กลับบ้านตรงเวลาเหมือนคนอื่นๆ เลย

7

 

ส่วนความเห็นทางด้านลูกค้าเองก็บอกว่าบริษัทแห่งนี้ให้บริการได้ค่อนข้างแย่ เพราะสั่งของไปแล้วแต่กลับไม่ได้ตามกำหนด ครั้นพอสินค้าไม่ได้ตามมาตรฐานหรือสินค้าหมดสต็อกกลับไม่มีการแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าก่อน แถมยังบริการแย่อีกด้วย

 

8

9

 

งานนี้ดูจะไม่ใช่แค่กรณีเดียวแล้วนะเนี๊ยะ เพราะทั้งพนักงานและลูกค้าออกมาพูดเป็นเพียงเดียวกันแบบนี้ #เหมียวฟิ้นว่าต้องมีการปรับปรุงแล้วล่ะ

emo19

เรียบเรียงโดย เหมียวฟิ้น

Comments

Leave a Reply