ถึงที่สุดแล้ว ทันตแพทย์เผด็จเปิดบัญชีระดมเงิน เตรียมฟ้องอดีตอาจารย์สาวหนีทุน!!

กลายเป็นข่าวโด่งดังและเป็นประเด็นที่ผู้คนให้ความสนใจอยู่มากทีเดียว สำหรับเรื่องราวของอดีตอาจารย์สาวหนีทุน ที่มาขอให้ ทพ.เผด็จ พูลวิทยกิจ ทันตแพทย์ที่คลินิกแห่งหนึ่งในจ.สระบุรี และเพื่อนๆ ช่วยกันค้ำประกันให้กับเธอเพื่อไปเรียนต่อปริญญาโทและปริญญาเอกที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด

 

1

 

แต่หลังจากที่ไปศึกษาที่นั่นแล้วกลับไม่ยอมกลับมาใช้หนี้ตามที่เคยตกลง ทำให้ทพ.เผด็จต้องใช้หนี้แทนอดีตอาจารย์สาวกว่า 2 ล้านบาท แถมยังไม่มีทีท่าว่าเธอจะกลับมาใช้หนี้ในเร็วๆ นี้ทางทพ.เผด็จจึงต้องลงทุนเปิดบัญชีขอบริจากเงินเพื่อนำไปดำเนินคดีฟ้องร้องแก่อดีตอาจาร์ยสาวให้ถึงที่สุด

 

2

 

ทั้งนี้เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทพ.เผด็จได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “คงถึงเวลาที่ต้องรบกวนแล้วจริงๆครับ ผมขอรับรองว่าจะเอาเงินนี้ไปใช้ในการว่าความกรณีทันตแพทย์หนีทุนเท่านั้น หากมีเงินเหลือจะนำไปบริจาคแก่นักเรียนยากจนแต่ไม่มีทุนเรียนต่อครับ”

 

“แต่ถ้าไม่พอพวกเราก็คงต้องพยายามหากันต่อครับ ต้องขอโทษที่ต้องรบกวนทุกท่านจริงๆเพราะหลายคนที่คำประกันก็ยังต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ยแต่ละเดือนอยู่ครับ ขอบคุณจากใจจริงครับ” 

 

4

 

3

 

อ่านเรื่องราวเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

คงถึงเวลาที่ต้องรบกวนแล้วจริงๆครับ ผมขอรับรองว่าจะเอาเงินนี้ไปใช้ในการว่าความกรณีทันตแพทย์หนีทุนเท่านั้น หากมีเงินเหลือจ…

Posted by เผด็จ พูลวิทยกิจ on 18 กุมภาพันธ์ 2016

 

มีหนี้ก็ต้องใช้หนี้นะจ๊ะ อย่าปล่อยให้มันกลายเป็นภาระของคนอื่นเลย

Emo new (8)

ที่มา เผด็จ พูลวิทยกิจ

Comments

Leave a Reply