ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น พิสูจน์ได้แล้วจริงๆ หน้าตาระหว่างแม่กับลูก ถอดแบบกันออกมาเป๊ะ!!

ปกติเรามักได้ยินคนอืนๆ พูดเสมอว่า แม่-ลูกมักจะหน้าตาเหมือนกัน ซึ่งมันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น เพราะพวกเธอนั้นมีความเชื่อมโยงกันทางสายเลือดและกรรมพันธุ์ แต่คุณรู้หรือเปล่าว่าที่จริงแล้ว พวกเธอ “เหมือน” กันขนาดไหน

ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบัน เราสามารถนำภาพสองภาพมารวมกันได้อย่างง่ายดาย นั่นทำให้เราได้เห็นอย่างชัดเจนยิ่งขึ้น ว่าพวกเธอเหมือนกันขนาดไหน ไม่เชื่อลองไปชมภาพของ แม่-ลูก ที่เหมียวนำมาให้ชมวันนี้สิ แล้วจะรู้ว่าเหมียวพูดไม่ผิดเลยล่ะ

 

Sara Pearson และลูกสาวของเธอ Clemmie

1

 

Clemmie กล่าวว่า “ฉันได้ดวงตาและรอยยิ้มของเธอมา แต่สิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ฉันได้จากเธอมาก็คือ ทัศนคติดีๆ เกี่ยวกับรูปร่างของฉันต่างหาก”

2

 

Rhonda Mackintosh และลูกสาวของเธอ Darcey

3

 

Darcey กล่าวว่า “แม้ฉันจะรู้ว่าฉันกับแม่หน้าตาคล้ายกัน แต่ก็ไม่นึกว่าจะคล้ายขนาดนี้ ฉันรู้สึกประหลาดใจมาก ถ้าอีก 30 ปีฉันหน้าตาเหมือนแม่ มันคงจะเยี่ยมไปเลยล่ะ”

4

 

Esther Savage และลูกสาวของเธอ Wendy

5

 

Esther กล่าวว่า “ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าการมีสุขภาพดีนั้น สำคัญยิ่งกว่าการมีรูปลักษณ์ที่ดีซะอีก และมันยอดเยี่ยมมากที่ Wendy ได้ทัศนคติเกี่ยวกับรูปลักษณ์ของฉันไป เธอไม่เคยซื้อเครื่องสำอางหรือครีมบำรุงแพงๆเลย”

6

 

Josie O’Rourke และลูกสาวของเธอ Jodie

7

 

Jodie กล่าวว่า “แม่มักจะบ่นบ่อยๆ ว่าเธอเกลียดความแก่ หวังว่าเธอจะรู้ว่าเธอยังดูดีขนาดไหน ฉันชอบที่เราหน้าตาคล้ายกัน เรามีดวงตา รอยยิ้ม และลักยิ้มที่เหมือนกัน”

8

 

Frances Dunscombe และลูกสาวของเธอ Tineka

9

 

Frances บอกว่า “ฉันไม่เคยรู้เลยว่า พวกเราหน้าตาคล้ายกันขนาดไหน ในความคิดของฉัน ฉันคิดว่าเธอสวยกว่าฉันนะ”

10

 

 

emo16

 

โห แต่ละคนหน้าเหมือนกันสุดๆ เลยนะเนี่ย บางทีเรามองก็รู้แหละว่าพวกเธอคล้ายกัน แต่ก็นึกไม่ออกว่าตรงไหนคล้ายกัน พอเห็นแบบนี้แล้ว จัดเจนขึ้นเยอะเลย ใครว่างๆ ก็ลองจับพ่อแม่ของตัวเองมาเทียบดูก็ได้นะ อาจได้เห็นอะไรเจ๋งๆ แบบนี้ก็ได้ อิอิ

ที่มา Brightside

Comments

Leave a Reply