ไอเดียสุดแหวกจากประเทศญี่ปุ่น “กระเป๋าปลาทอง” แฮนด์เมดสุดเจ๋งไม่ซ้ำใคร!!

สำหรับคนที่เปลี่ยนกระเป๋าสะพายบ่อยๆก็คงจะรู้ได้ว่ามันเป็นเรื่องยากมากก่อนออกจากบ้านที่ต้องเลือกว่าวันนี้จะใส่กระเป๋าอะไรให้เข้ากับชุดดีนะ แต่วันนี้คุณจะไม่ต้องเลือกเยอะอีกต่อไป เพราะ “กระเป๋าปลาทอง” นี้ ใส่กับอะไรก็เจ๋งไปหมด

กระเป๋านี้ออกแบบโดย Atelier Iwakiri ดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น ใช้เวลานานในการประดิษฐ์มันขึ้นมา แน่นอนว่าเป็นของแฮนด์เมด งานถึงได้ออกมาไม่เหมือนใคร และเต็มไปด้วยรายละเอียด

และสาเหตุที่เธอเลือกปลาทองก็เพราะว่าปลาทองนั้นเป็นความเชื่อของญี่ปุ่นมาเป็นร้อยๆ ปีแล้วว่ามันจะนำเอาความโชคดีมาสู่ตัวเรา สินค้ามี 2 สีให้เลือก แถมสายยังปรับระดับความยาวได้ด้วย

 

golden-fish-bag-atelier-iwakiri-13 golden-fish-bag-atelier-iwakiri-14 golden-fish-bag-atelier-iwakiri-16 golden-fish-bag-atelier-iwakiri-1 golden-fish-bag-atelier-iwakiri-6 golden-fish-bag-atelier-iwakiri-8 golden-fish-bag-atelier-iwakiri-11

 

ส่วนเรื่องราคานั้นบอกไว้ก่อนว่าโหดจริงๆ ราคาอยู่ที่ประมาณ 35,000 บาท ซึ่งถ้าเทียบกับคอนเซ็ปต์และเวลาที่ใช้ทำแต่ละอันประมาณ 6 เดือน ก็ถือว่าสมเหตุสมผลแล้วล่ะ สั่งซื้อได้ที่นี่ (อาจจะต้องแปลหน่อยนะ)

ที่มา  RocketNews24

Comments

Leave a Reply