คัมภีร์ 7 ท่าโพสต์ชุดบิกีนีขั้นเทพสำหรับสาวๆ แค่ขยับนิดนิด ชีวิตถึงกับเปลี่ยน!!

สำหรับคุณสาวๆหลายคนมักจะมีปัญหากับการถ่ายรูปแล้วผลที่ออกมามักจะไม่เข้าตากรรมการเอาซะเลย ยิ่งเป็นรูปในชุดบิกินี่ยิ่งเป็นปัญหาที่ใหญ่มาก เดี๋ยวขาใหญ่ เดี๋ยวแขนใหญ่ ตูดใหญ่ไปก็มี๊ รูปถ่ายที่ได้ออกมาเลยไม่ถูกใจเลยซักรูป

วันนี้ #เหมียวหง่าว มีวิธีการที่ถูกต้องในการโพสท์ในชุดบิกินี่ให้ออกมาดูดีอย่างเหลือเชื่อ ให้สาวๆได้ลองเอาไปใช้กันนะจ๊ะ ไปชมกันเลยยย…

 

1. ให้คุณสาวๆเชิดคางขึ้น และจัดหัวไหล่ทั้งสองข้างให้ขนานกัน แล้วก็ยิ้มซะ แช๊ะ !!

1

 

2. ขาสองข้างชิดติดกัน พร้อมกับเขย่งปลายเท้า ท่านี้จะทำให้ท่าโพสท์ของคุณสาวๆดูน่าประทับใจ และยังทำให้ขาของคุณดูเรียวยาวเพิ่มมากขึ้นอีกด้วยนะจ๊ะ บร๊ะะะ !!

2

 

3. ไขว้ขามาข้างหน้า แขม่วพุง จากนั้นก็เอามือจับที่สะโพก อ้อออ แล้วก็อย่าลืมยืดหลังให้ตรงด้วยล่ะ เวลาภาพออกมาจะได้ดูเริ่ดที่สุด ว้าววว

3

 

4. ท่านี้เป็นท่านอนบนเก้าอี้ชายหาด มาเริ่มกันเลย ก่อนอื่นก็นอนลงไปก่อน จากนั้นใช้ข้อศอกดันตัวขึ้นมาให้น้ำหนักตัวไปลงที่ข้อศอกทั้งหมด แล้วก็อย่าลืมเอาเข่าชิดกันด้วยล่ะ เป็นไงสวยฟริ๊งงงเชียวนะ

4

5-129

 

5. ถ้าคุณต้องการรูปแบบเต็มตัวแล้วล่ะก็ จำกฎไว้ข้อเดียว คือ ห้ามทำหลังโก่งอย่างเด็ดขาดดด !!

5

 

6. เวลาโพสท์ถ้านั่งก็ห้ามทำหลังโก่งอีกเช่นกัน อันที่จริงแล้วสาวๆควรจำไว้เลยว่าเวลาโพสท์ท่าถ่ายรูปไม่ว่าท่าอะไรก็ตาม หลังต้องตรงเท่านั้น !! รูปถึงจะออกมาสวยเช้งกระเด๊ะนะ เหมียวขอบอก

6

 

7. ข้อนี้สำคัญมากสำหรับสาวๆที่ชื่นชอบการถ่ายรูปแบบ Close up สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้คือ หันหน้าเข้าหากล้องและบิดลำตัว จากนั้นก็เสยคางขึ้นเล็กน้อยแต่พองาม ฮั่นแหน่ะ เป็นไง สวยล่ะซิ

7

 

แหม่…ได้เทคนิคการโพสท์ท่าสวยๆไปถ่ายรูปกันเยอะแยะเลย #เหมียวหง่าว ก็หวังว่าจะทำให้รูปถ่ายของคุณสาวๆดูดีมากขึ้น และพร้อมโพสท์อวดเพื่อนๆในโซเชียลได้อย่างมั่นใจเต็มร้อย

ที่มา : 9gag

Comments

Leave a Reply