อะจะบะเฮ้ย!! หนุ่มบิ๊กไบค์ขี่รถลงเขาใหญ่ จู่ๆ มีหมีโผล่พรวดออกมาจากข้างทางซะงั้น!?

สำหรับเหล่าบิ๊กไบค์คงจะไม่มีอะไรสุขใจไปกว่าการขี่รถขึ้นเขาลงห้วยแบบสบายอารมณ์ แต่คุณต้องระมัดระวังหน่อยนะ เพราะนอกจากจะต้องระวังเรื่องการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์คันเบิ้มแล้ว ยังต้องระวังกับเหล่าสิงสาราสัตว์ที่อยู่ในป่าอีกด้วย

 

1

 

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pituk Budda พร้อมกับเรื่องราวเฉียดอันตรายที่เจ้าตัวได้ขี่มอเตอร์ไซค์กินลมชมวิวบนถนนเส้นหนึ่งในเขาใหญ่

 

จู่ๆ มีหมีโผล่พรวดออกมาจากข้างทาง ทำให้ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ตกใจอย่างมาก แต่ยังสามารถควบคุมสติไว้ได้ทัน ทั้งนี้เจ้าตัวยังยืนยันด้วยว่าไม่ได้ขับรถเร็วหรือมีเสียงดังอะไรด้วย โชคดีที่ทั้งคนและหมีไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร

 

2

 

ทั้งนี้ยังมีข้อความประกอบคลิปด้วยว่า “เวลา 10.30 น. 14/02/2559 ณ.เขาใหญ่. ผมขึ้นจากปราจีน. กำลังขี่รถกินลมชมวิวดูนกดูไม้ไปเรื่อยๆ แล้วผมก็สัมผัสได้ถึงพลังงานบางอย่างที่พุ่งเข้ามาหาผม อีกนิดเดียวได้ลงไปคลุกฝุ่นอยู่ด้วยกันแน่ๆ”

 

“พี่หมีกำลังจะเดินเข้าป่า แต่..พี่หมีเห็นผมขับมาแล้วก็พุ่งออกมาแบบในคลิปล่ะครับ ความเร็วที่ 60-70 ท่อไม่ดังน่ะครับ ที่ผมโพสต์คลิปนี้ลงก็อยากให้จักรยานแล้วมอเตอร์ไซค์ระมัดระวังกันด้วยนะครับขอบคุณครับที่รับชม”

 

3

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

 

นี่อาจเป็นเครื่องเตือนใจเหล่าไบค์เกอร์ ให้ระมัดระวังตัวเวลาขับรถเข้าไปยังเขตธรรมชาติ เพราะไม่ได้มีแต่รถบนท้องถนนเท่านั้น แต่ยังมีเหล่าสัตว์ป่าน้อยใหญ่ ที่อาศัยอยู่ในบ้านของพวกเขาเอง ยังไงฝากกันด้วยนะจ๊ะทุกคน

emo16

ที่มา Pituk Budda , Momo Hub

Comments

Leave a Reply