คนหรือลูกนิมิต!? โลกออนไลน์แชร์ภาพคุณครูสาว ติดสติ๊กเกอร์วาเลนไทน์รอบตัวอย่างกับลูกนิมิต

เมื่อถึงเทศกาลวันวาเลนไทน์ทีไร สิ่งที่เหล่าวัยรุ่นจะต้องทำเลยก็คือ การหาซื้อแผงสติ๊กเกอร์รูปหัวใจน่ารักๆ มาติดตามปกคอเสื้อให้กับเพื่อนๆ หรือคนที่เราคิดว่าน่ารัก (หรือกำลังจีบอยู่นั่นเอง) และยิ่งใครได้สติ๊กเกอร์เยอะๆ ก็ยิ่งแสดงให้เห็นว่าคนๆ นั้นป็อปปูล่าร์ขนาดไหน

 

1

 

แต่บางครั้งการติดสติ๊กเกอร์มากไปมันก็ไม่ได้ดีเสมอไปนะ อย่างเช่นคุณครูรายนี้ที่มีนักเรียนแห่กันเอาสติ๊กเกอร์มาติดตามเนื้อตามตัวของเธอ ประหนึ่งเป็นลูกนิมิตก็มิปาน!!

 

0

 

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพของคุณครูสาว จากโรงเรียนแห่งหนึ่ง ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก ดำ เกิง’ ได้แชร์ภาพคุณครูจากโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ตามร่างกายเต็มไปด้วยสติ๊กเกอร์รูปหัวใจสีชมพูและลูกอมอีกมากมายจนพะรุงพะรังเต็มไปหมด

 

1

 

หลังจากที่ภาพนี้ถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมาพากันเข้ามาแซวคุณครูรายนี้กันยกใหญ่ทีเดียว อีกทั้งยังมีหลายๆ คนแนะนำว่าคุณครูเองควรจะบอกกับนักเรียนว่าเรื่องไหนเหมาะสมเรื่องไหนไม่เหมาะสม

 

2

 

ในขณะที่คุณ Nana Siriwan ได้อธิบายเพิ่มเติมว่าเด็กๆ มักจะติดสติ๊กเกอร์รูปหัวใจให้แก่คุณครูทุกๆ ปีเป็นเรื่องปกติ แถมยังมีการประกวดว่าคุณครูคนไหนได้ดาวเยอะที่สุดเพื่อชิงของรางวัลอีกด้วย

 

3

 

เห็นคุณครูแล้ว#เหมียวฟิ้นเหนื่อยใจแทนเวลาจะแกะออกเลย

Emo new (2)

ที่มา ‎ดำ เกิง’

Comments

Leave a Reply