Johnny Depp กับบทบาทใหม่สุดฮา ในการเป็น Donald Trump ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ !!?

จะว่าไปแล้วก็ถือว่าเขาเป็นนักแสดงระดับดาราใหญ่คนนึงเลยทีเดียว และบทบาทนี้ก็อีกครั้ง เป็นบทบาทที่สำคัญ และอาจจะเหมาะกับตัวเขาที่สุดก็ได้ในส่วนของ Johnny Depp !!!

เป็นมาแล้วทั้งโจรสลัด ช่างตัดผมฆาตกร วิลลี่วองก้า หรือแม้กระทั่งแม้ดแฮตเตอร์ แต่บทบาททั้งหมดที่ผ่านมาอาจเทียบไม่ได้เลยกับครั้งนี้…บทบาทการแสดงเป็น Donald Trump หนึ่งในผู้ลงชิงตำแหน่งประธานาธิบดีประเทศสหรัฐอเมริกา!!?

 

กัปตันแจ็คในบทบาทของ Donald Trump

1

 

สำหรับภาพยนตร์ล้อเลียนชุดนี้เป็นผลงานของค่าย Funny or Die  เป็นเว็บไซต์ที่ถนัดในการสร้างหนังขึ้นมาล้อเลียนอยู่แล้ว และพวกเขาก็คิดถึงผู้ที่มารับบทนี้ไม่ออกเลย นอกจาก Johnny Depp

โดยสถานการณ์ของเรื่องจะย้อนไปในปี 1988 ตอนที่ Donald Trump เขียนหนังสือ กำกับ และร่วมแสดง ในหนังที่อิงจากหนังสือ Bestselling ของปีที่เขาเขียน The Art of the Deal แต่ตำนานก็คือตำนาน เพราะหนังเรื่องนี้ไม่เคยออกสู่สายตาประชาชน

สาเหตุเกิดจากการที่ทรัมป์ต้องการที่จะฉายหนังของเขาในวันจันทร์ แต่ทางสถานีจะต้องทำการฉายอเมริกันฟุตบอลแมชต์สำคัญให้ผู้ชมดู ซึ่งทรัมป์หัวเสียมาก และไม่ยอมปล่อยหนังนี้ออกมาเลยแม้แต่น้อย

 

ลองมาดูตัวอย่างกันได้ที่นี่

Funny Or Die Presents Donald Trump’s The Art Of The Deal: The Movie Trailer from Funny Or Die

 

แหม๊…ถือว่าเปิดกว้างมากๆ เลยนะเนี่ยสำหรับการเมืองในประเทศสหรัฐอเมริกา ขนาดเหล่าผู้สมัครที่จะเป็นประธานาธิบดี ผู้สำคัญที่สุดในประเทศ และแน่นอนอาจกล่าวได้ว่าเป็นผู้นำโลก ยังเอามาล้อเลียนกันเล่นซะขนาดนี้

 

และถ้าใครอยากลองชมแบบเต็มเรื่อง มาดูกันได้ที่นี่เลยจ้า

Funny Or Die Presents Donald Trump’s The Art Of The Deal: The Movie from Funny Or Die

 

ที่มา: Metro, Funny or Die

Comments

Leave a Reply