Kate Winslet มั่น ไม่อยากพลาดงานออสการ์ปีนี้ เพราะอยากเห็น Leonardo ขึ้นไปรับรางวัล!!!

สำหรับงานรับรางวัลออสการ์ในปีนี้ ก็คงไม่มีใครที่จะเป็นตัวเต็งมากไปกว่า Leonardo DiCaprio อีกแล้วล่ะ และแน่นอนในปีนี้ดาราคู่สร้างคู่สมของเขาจากตำนานรักเรือล่ม Kate Winslet ก็ไม่มีแผนที่จะพลาดไปร่วมงานในปีนี้

Kate Winslet ออกมากล่าวอย่างมั่นใจว่า เธอไม่อยากพลาดที่จะไปงานออสการ์ในปีนี้ เพราะว่าเธออยากดู Leonardo ขึ้นไปรับรางวัลออสการ์ของเขา หลังจากพลาดมาหลายครั้งหลายครา

 

Leonardo DiCaprio และ Kate Winslet

1

 

สาเหตุที่น้าเคทออกมาพูดอย่างนี้ก็เพราะว่าในปีนี้ ดาราดังหลายรายเลยล่ะที่ประกาศว่าจะไม่ไปงานรับรางวัล ทั้ง Will Smith, Jada Pinkett Smith และ Spike Lee แต่ Kate Winslet เองก็ได้รับการเสนอชื่อให้เข้ารับรางวัลจากบทบาทในเรื่อง Steve Jobs เช่นกัน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเท่าไหร่ที่เธอต้องไปงานนี้

‘แต่ฉันเชื่อว่าปีนี้และ เป็นปีของลีโอ เขาเป็นหนึ่งในเพื่อนที่สนิทที่สุดที่ฉันมี และฉันคิดภาพไม่ออกเลยล่ะว่าฉันจะไม่ไปอยู่ที่นั่น เพื่อร่วมดีใจกับเขา’ Kate Winslet

 

แหมมมม หวานซะขนาดนี้…

222

 

สำหรับลุงลีโอของเราก็ถือว่าผิดหลังมาหลายครั้งหลายครากับรางวัลนี้ โดยได้รับการเสนอชื่อให้เข้ารับรางวัลออสการ์มาแล้วกว่า 6 ครั้ง และปีนี้ จากบทบาทของนักดักสัตว์ Hugh Glass ในเรื่อง The Revenant ของ Alejandro G. Inarritu ก็ได้ส่งให้เขาถูกเสนอชื่อเพื่อรับรางวัลนี้อีกครั้ง

และจากสถานการณ์ในปีนี้ ที่เขากวาดมาแล้วหลายรางวัล ก็คงจะน่าแปลก ถ้าเขาไม่ได้รางวัลนี้ไปครอง และในที่สุดปีนี้ก็อาจเป็นปีของเขาซะที…

ในส่วนของ Kate Winslet ก็ได้รับการเสนอชื่อรางวัล Best Supporting Actress โดยมีคู่แข่งคือ Alicia Vikander, Rooney Mara, Jennifer Jason Leigh และ Rachel McAdams ล่ะ

 

ส่วนตัวแล้ว #จ่าสิบเหมียว ก็คิดว่าปีนี้น่าจะเป็นปีของลุกแกจริงๆ น่ะล่ะ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ขอให้ป้าเคทแกได้ด้วยเลยละกันเนาะ ถือรางวัลสัมภาษณ์พร้อมกันซะเลย ฮ่าๆๆ

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply