Deadpool 2 ได้รับการอนุมัติแล้ว, Will Smith ยืนยันได้ดู Bad Boy 3 แน่นอน

พรุ่งนี้ก็จะได้ดูกันแล้วสำหรับหนังซุปเปอร์ฮีโร่สุดเกรียน Deadpool ซึ่งดูเหมือนว่า ทางค่ายจะมั่นใจในตัวหนังมาก เพราะยังไม่ทันได้ฉาย ก็อนุมัติภาคต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งทาง Hollywood Reporter ได้รายงานว่า 20th Century Fox ได้เริ่มโครงการ Deadpool ภาค 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้คนเขียนบทชุดเดิมก็คือ  Rhett Reese และ Paul Wernick จาก Zombieland นั่นเอง

 

deadpoolrating

 

แต่อย่างไรก็ตามผู้กำกับ Tim Miller จากภาคแรกยังไม่ได้ตบปากรับคำเซ็นสัญญากำกับภาคสองแต่อย่างใด แต่เชื่อว่าหากหนังภาคแรกไปได้สวย เขาจะกลับมากำกับอย่างแน่นอน

อีกข่าวดีก็คือ ตอนนี้พระเอกหนุ่มผิวสีชื่อดัง Will Smith ได้ออกมายืนยันแล้วว่า หนังตำรวจคู่หูสุดฮา Bad Boy 3 จะกลับมาให้เราได้ชมกันอย่างแน่นอน รวมถึง Bad Boy 4 ด้วยเช่นกัน

 

Will Smith out and about, London, Britain - 29 Jan 2016

 

โดยทาง Sony Picture ได้วางแผนเอาไว้ว่า Bad Boy 3 จะเข้าฉายช่วงกลางปี 2017 และ Bad Boy 4 ในช่วงปี 2019 แต่ยังไม่ชัวร์ว่าผู้กำกับฉายาอาหลองฮอลลีวูดอย่าง Michael Bay จะกลับมารับหน้าที่กำกับหนังอีกหรือไม่ ก็ต้องรอชมกันต่อไป

 

emo12

 

ถือว่าเป็นข่าวดีของแฟนหนังจริงๆ เรียกว่าในช่วง 4-5 ปีต่อจากนี้ เราจะมีหนังฟอร์มยักษ์ให้ชมกันจุใจเลยทีเดียว อดใจรอแทบไม่ไหวแล้วล่ะ อิอิ

ที่มา varietylatinocomingsoon

Comments

Leave a Reply