หนุ่มนิรนามแฉ ท.ท. จ่ายเงินหมื่นให้ยามลบคลิปฉาว อ้างไม่อยากให้ ป.ว.อ.ซ โดนด่าฝ่ายเดียว!!

เรียกว่ากลายเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวสำหรับประเด็นคู่รักคนดัง ท.ท. และ ป.ว.อ.ซ. (ขอใช้ชื่อย่อเพื่อความปลอดภัยของเว็บ ฮาาาา) ซึ่งตอนนี้กลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้งหลังมีหนุ่มปริศนา โพสแชทลับลงบนเว็บไซต์พันทิป แฉดารา ท.ท. จ่ายเงินนับหมื่นเพื่อปิดปากยาม หลังมีคลิปฉาวกับชายหนุ่มชื่อจีนคนหนึ่งในร้านเหล้าชื่อดัง

โดยหนุ่มปริศนาอ้างว่า ที่นำเรื่องราวต่างๆ มาแฉนั้น เพราะต้องการให้สังคมได้รู้ว่า ดารา ท.ท. เองก็มีส่วนผิดเช่นกัน ไม่ควรโจมตีแต่ฝ่าย ป.ว.อ.ซ. เพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น

 

1

 

เขาได้เล่าวว่า เขาเป็นรุ่นน้องคนสนิทของ ป.ว.อ.ซ. ซึ่งเคยไปสังสรรค์ด้วยกันบ่อยๆ และเขาก็ได้ทราบว่า ดารา ท.ท. มีพฤติกรรมเจ้าชู้ มักแอบคุยกับหนุ่มๆ คนอื่นไปทั่ว เมื่อ ป.ว.อ.ซ. จับได้ ก็ทำเป็นว่าเลิกคุยแล้ว แต่ก็ยังแอบคุยอยู่ ซึ่ง ป.ว.อ.ซ. ก็ยอมให้อภัยตลอด

จนวันหนึ่ง ดารา ท.ท. ก็ทักเขามาทางไลน์ เพื่อให้เขาช่วยไปลบภาพในกล้องวงจรปิดในร้านเหล้าร้านหนึ่งให้หน่อย เนื่องจาก ดารา ท.ท. เคยเมาและมีพฤติกรรมฉาวกับหนุ่มอีกคน บริเวณหน้าห้องน้ำ ซึ่งตอนนั้น ดารา ท.ท. ยังคบกับ ป.ว.อ.ซ. อยู่ และเธอได้โอนเงินหนึ่งหมื่นบาทมา เพื่อเป็นการปิดปากยามและคนที่ทราบเรื่อง

 

2345678910111213141516171819

 

นอกจากนี้ยังมีคลิปเสียง ดารา ท.ท. ด้วยนะ ลองไปฟังกันว่าใช่มั้ย

 

และเมื่อหนุ่มปริศนา ทักไปยัง ป.ว.อ.ซ. ว่าทำไมไม่ออกมาพูดอะไรบ้าง ทั้งๆ ที่มีกระแสลบโจมตีเขามาโดยตลอด ป.ว.อ.ซ. กลับตอบว่า

 

20

 

เอาแล้ว ประเด็นกลับมาเดือดอีกครั้ง เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป เหมียวจะรีบนำมาเสนอโดยเร็วเลยนะฮะ เพื่อนๆ

ที่มา ซักที่บนอินเตอร์เน็ตนี่แหละ

Comments

Leave a Reply