หญิงสาวจ่ายเงิน 5 แสนบาท เพื่อเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นเจ้าหญิงดิสนี่ย์ของจริง!!

อย่างที่เราทราบกันดีกว่า การ์ตูนดิสนี่ย์นั้นครองใจผู้คนมาหลายยุคหลายสมัย และมีแฟนๆ อยู่มากมายทั่วโลก แต่สำหรับหญิงสาวคนนี้ คำว่าแฟนๆ คงจะไม่ได้ เพราะเธอเหนือชั้นยิ่งไปกว่านั้น!

หญิงสาวคนนี้มีชื่อว่า Sarah Ingle เป็นชาวเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอได้ใช้เงินกว่า 10,000 ปอนด์ หรือราว 500,000 บาทในการเปลี่ยนตัวเองให้ “เหมือน” กับเจ้าหญิงดิสนี่ย์มากยิ่งขึ้น

 

1.

4

 

หลายคนอาจสงสัยว่า เธอนำเงินห้าแสนไปศัลยกรรมใช่หรือเปล่า ขอบอกเลยว่าเปล่า เพราะทั้งหมดบนใบหน้าของเธอนั้นต่างเป็นของจริง แต่เงินทั้งหมดเธอนำไปลงกับชุดต่างหาก

 

5

 

เธอบอกว่าการแปลงโฉมแต่ละครั้ง เธอต้องใช้เงินกว่า 1,500 ปอนด์หรือราว 75,000 บาทเลยทีเดียว และเธอได้ใช้เงิน 500,000 บาท ไปกับชุดเจ้าหญิงทั้ง 14 ตัวนั่นเอง

 

6

 

 

เธอเรียกตัวเองว่า “เจ้าหญิงแฝงตัว” หลายคนอาจสงสัยว่าเธอทำไปทำไม แน่นอน หนึ่งคือความชอบของเธอ แต่เรื่องราวกลับมีอะไรมากกว่านั้น

 

3

 

ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เธอจะเปลี่ยนตัวเองเป็นหนึ่งในเจ้าหญิงดิสนี่ย์ และไปเยี่ยมโรงพยาบาลเด็กหรือสถานรับเลี้ยงเด็กต่างๆ เพื่อให้ความฝันของเด็กเหล่านั้นเป็นจริง เห็นแบบนี้แล้ว เธอยังตำหนิเธอลงอีกเหรอ?

 

2

.

emo7

นอกจากสวยแล้ว ยังจิตใจดีงามอีกด้วย เหมียวเห็นแล้วหลงรักเลยอ่ะ ช่วยมาเป็นเจ้าหญิงในใจเหมียวให้หน่อยได้ป่าววว อิอิ

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply