วิศวกรไฟฟ้าหัวใจศิลป์ วาดภาพสามมิติว่าสวยแล้ว ตัวหนังสือสวยยิ่งกว่า!!

หลายคนอาจจะคุ้นกับลายเส้นแบบนี้ ใช่แล้วล่ะ เมื่อนานมาแล้วเหมียวเคยนำเสนอผลงานของเขาใน ศิลปินชาวตุรกีสุดสร้างสรรค์ วาดตัวหนังสือให้ลอยออกมาจากระดาษ ซึ่งนั่นก็ผ่านมาหลายปีแล้ว วันนี้เขามาพร้อมกับผลงานใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม

Tolga Girgin นอกจากเขาจะเป็นศิลปินแล้ว เขายังเป็นวิศวะกรไฟฟ้าอีกด้วย ส่วนมากเขาก็มีการเรียนเขียนแบบอยู่แล้ว ไม่แปลกที่จะวาดรูปสวย แต่รูปที่เขาวาดนั้นมันไม่ใช่รูปธรรมดา กลับเป็นรูปสามมิติ

แรงบันดาลใจในการวาดของเขาก็คือภรรยานั่นเอง เดิมทีเขาไม่เคยวาด แต่ภรรยาบอกให้เขาลองวาด ซึ่งผลออกมาดีเกินคาด เธอก็เลยยุให้เขาลองโพสต์ลงเน็ต จนสุดท้ายก็ดังเปรี้ยงไปเลย และนี่ก็คือผลงานใหม่ของเขา

 

3d-calligraphy-typography-tolga-girgin-64

 

เขาเล่าว่าคำสั้นๆใช้เวลาประมาณ 20 นาทีก็เสร็จแล้ว แต่ถ้าคำยาวหน่อย อาจใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมงเลยทีเดียว

 

3d-calligraphy-typography-tolga-girgin-65 3d-calligraphy-typography-tolga-girgin-63 3d-calligraphy-typography-tolga-girgin-61 3d-calligraphy-typography-tolga-girgin-60 3d-calligraphy-typography-tolga-girgin-75 3d-calligraphy-typography-tolga-girgin-74 3d-calligraphy-typography-tolga-girgin-72 3d-calligraphy-typography-tolga-girgin-71 3d-calligraphy-typography-tolga-girgin-70 3d-calligraphy-typography-tolga-girgin-67

 

ถือเป็นผลงานเจ๋งๆที่ไม่ค่อยได้เห็นบ่อยกันนัก จากอันเดิมที่มีแค่ตัวหนังสือ ตอนนี้เขาก็เพิ่มภาพวาดและวัตถุลงไปด้วย เจ๋งกว่าเดิมเยอะเลย ติดตามผลงานของเขาได้ที่ Behance | Instagram | calligraphymasters

ที่มา  designtaxiboredpanda

Comments

Leave a Reply