ชม Spot พักครึ่งซุปเปอร์โบว์ลของ Civil War, X-Men, ID4, Jungle Book และอื่นๆ อีกมากมาย

เรียกว่าเป็นช่วงเวลาทองของเหล่าค่ายหนังเลยทีเดียว สำหรับการพักครึ่งการแข่งขันชิงแชมป์อเมริกันฟุตบอล Super Bowl ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพราะช่วงเวลานี้คือช่วงเวลาที่คนดูทีวีกันมากที่สุด (เกือบร้อยล้านคน) ทำให้ค่ายหนังต่างๆ ล้วนจับจองเวลาช่วงพักครั้งปล่อยตัวอย่างหนังของตนออกมา

และปีนี้ก็เช่นเคย ทางค่ายหนังยักษ์ใหญ่ ต่างพากันปล่อยตัวอย่างกันออกมามากมาย โดยเฉพาะเหล่าหนังฟอร์มยักษ์ปีนี้ ก็มาครบกันถ้วนหน้า จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลย

 

เริ่มจาก Captain America: Civil War หนังความหวังของค่าย Marvel ในปีนี้ ในตัวอย่างเราจะได้เห็นการแบ่งฝ่ายอย่างชัดเจนของเหล่าฮีโร่ พร้อมสโลแกน “United we stand, Divided We fall” “รวมกันเราอยู่ แยกกันเราตาย” จะเป็นยังไง ไปชมกันเลย

 

ต่อไปเป็นหนังความหวังของทางค่าย Fox กันบ้าง กับฮีโร่มาดกวน(เกรียน)อย่าง Deadpool ซึ่งได้ออกมาบอกว่า วันศุกร์นี้ จะได้ดูหนังเขาของละนะ อย่าลืมไปดูกันล่ะ (ของไทยเข้าวันพฤหัสบดีนะจ๊ะ)

 

หนังภาคต่อของหนังฮีโร่มนุษย์กลายพันธุ์อย่าง X-Men : Apocalypse ก็มีตัวอย่างออกมาเช่นกัน ในตัวอย่างนี้เราจะได้เห็นความเก่งกาจของอโพคาลิป เห็นแล้วสิ้นหวังจริงๆ ว่าเหล่าตัวเอกจะเอาอะไรไปสู้

 

ส่วนหนังภาคต่อ Independence Day: Resurgence  ก็มีปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้ชม คราวนี้เหล่าเอเลี่ยนกลับมาด้วยกองทัพที่ใหญ่กว่าเดิม แม้มนุษย์จะเตรียมตัวพร้อมรับศึกนี้มาแล้ว แต่ดูเหมือนมันจะหนักหนากว่าที่พวกเขาคาดไว้ซะอีก

 

ต่อไปเป็น Spot ของหนังเรื่อง 10 Cloverfield Lane หนังภาคต่อของหนังสัตว์ประหลาดบุกเมืองชื่อดัง ที่เคยสร้างชื่อให้กับผู้กำกับ J.J Abraham มาแล้ว ในภาคนี้เล่าถึงหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ถูกชายวัยกลางคนจับไปอยู่ในห้องใต้ดินสุดลึกลับ ซึ่งเขาบอกว่า ที่เขาทำนั้น เพื่อปกป้องเธอจาก “อะไรบางอย่าง” ด้านบนต่างหาก

 

กลับมาอีกครั้งกับแก๊งนินจาเต่าสุดฮากับ Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows ในตัวอย่างนี้เราจะได้เห็นตัวร้ายหลักของเรื่องเป็นครั้งแรก ท่าทางครั้งนี้เหล่านินจาเต่า จะต้องรับศึกหนักแล้วล่ะ ส่วนหนุ่นๆ ไม่ต้องกลัวไป เพราะนักแสดงสุดเซ็กซ๊่ Megan Fox กลับมารับบทนางเอกเช่นเคยจ้า

 

และถ้าใครเบื่อหนังภาคต่อแล้ว เราไปดูตัวอย่างหนังที่สร้างจากวรรณกรรมชื่อดังกันบางกัน The Jungle Book หรือ เมาคลีลูกหมาป่ากันบ้าง จากตัวอย่างนี้ต้องบอกว่าน่าดูสุดๆ ไปเลย กับเรื่องราวเด็กหนุ่มที่เติบโตขึ้นมาในป่า ไม่เชื่อ ลองชมกันเลย

 

เป็นไงล่ะ แต่ละเรื่อง น่าดูทั้งนั้นเลยล่ะสิ เห็นทีปีนี้ต้องเสียเงินค่าดูหนังกันกระเป๋าฉีกแน่นอน อิอิ

ที่มา JoBlo Movie TrailersJoBlo Movie TrailersMarvel Entertainment

Comments

Leave a Reply