ภัยสังคม!! ชายรูปร่างท้วมเนียนเป็นผู้จัดการร้านอาหาร หลอกคนทำแบบสอบถามแล้วฉกมือถือ!?

ต้องบอกว่าทุกวันนี้มีมิจฉาชีพรูปแบบใหม่ๆ เกิดขึ้นแทบจะรายวันเลยทีเดียว ซึ่งหากเราไม่อัพเดทตัวเองและรู้เท่าทันคนเหล่านี้ พวกเราก็อาจจะตกเป็นเหยื่อได้ อย่างเช่นเรื่องที่เหมียวจะนำมาเล่าต่อไปนี้

 

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ชื่อว่า Thanawat Panthong เผยให้เห็นภาพของชายรูปร่างท้วมใส่เสื้อสีขาวรายหนึ่ง ที่ทำทีเป็นผู้จัดการร้าน KFC แถวเดอะมอลล์ท่าพระ

 

1

 

ชายคนนี้ได้ขอให้คนที่ผ่านไปผ่านมาแถวนั้นช่วยกรอกแบบสอบถามให้กับทางร้าน เพื่อประเมินความพึงพอใจ แต่ในระหว่างนั้นเองชายคนนี้กลับใช้เอกสารที่อยู่ในมือบังมืออีกข้างนึงไว้ จากนั้นก็หยิบเอามือถือของเหยื่อไปแบบหน้าตาเฉย!!

 

2

 

ทั้งนี้เจ้าของคลิปได้ให้รายละเอียดไว้ว่า “เหตุการณ์เกิดขึ้นกับแฟนผม เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2559 ที่เดอะมอลล์ท่าพระ ร้าน KFC ชั้น 1 ชายคนดังกล่าวได้แอบอ้างว่าเป็น ผจก.ร้าน KFC ขอความร่วมมือให้ช่วยทำแบบสอบถามประเมินความพึงพอใจของทางร้าน ท่าทางไม่ได้ดูเป็นพิษเป็นภัยใดๆ”

 

3

 

“ระหว่างที่มันให้กรอกแบบประเมินและหยิบมือถือไปแล้ว ก็บอกว่าจะไปเอาของสมนาคุณให้แล้วก็หายไป… อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ และไม่อยากให้บุคคลเช่นนี้ลอยนวล…ไปอย่างง่ายดายรูปมีคลิปมี ชัดมากๆหวังว่าจะได้ตัวในเร็ววัน###ช่วยกันแชร์ได้ครับเตือนลูกเตือนหลานภัยมันใกล้ตัวจริงๆทุกวันนี้”

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

เหตุการณ์เกิดขึ้นกับแฟนผม เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2559 ที่เดอะมอลล์ท่าพระ ร้าน KFC ชั้น 1 ชายคนดังกล่าวได้แอบอ้างว่าเป็น ผจก.ร้าน KFC ขอความร่วมมือให้ช่วยทำแบบสอบถามประเมินความพึงพอใจของทางร้าน ท่าทางไม่ได้ดูเป็นพิษเป็นภัยใดๆ ระหว่างที่มันให้กรอกแบบประเมินและหยิบมือถือไปแล้ว ก็บอกว่าจะไปเอาของสมนาคุณให้แล้วก็หายไป… อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ และไม่อยากให้บุคคลเช่นนี้ลอยนวล…ไปอย่างง่ายดายรูปมีคลิปมี ชัดมากๆหวังว่าจะได้ตัวในเร็ววัน###ช่วยกันแชร์ได้ครับเตือนลูกเตือนหลานภัยมันใกล้ตัวจริงๆทุกวันนี

Posted by Thanawat Panthong on 4 กุมภาพันธ์ 2016

 

ใครรู้จักหรือพบเห็นคนที่มีลักษณะแบบนี้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันทีเลยนะ อย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวล

emo2

ที่มา Thanawat Panthong

Comments

Leave a Reply