ใจนายมันหล่อมาก!! หนุ่มเชียงใหม่ใจบุญ ถอดเสื้อกันหนาวให้คนไร้บ้าน แม้อากาศจะหนาวถึง 9 องศา!?

น้ำใจในทุกวันนี้แม้จะเป็นเรื่องที่หาได้ยาก แต่ใช้ว่าจะไม่มีเลย อย่างเช่นเรื่องราวของพ่อหนุ่มจากอำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่รายนี้

 

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชัยวัฒน์ สิงห์ขา เป็นคลิปที่เจ้าตัวได้พบเจอคุณลุงคนหนึ่งอยู่บริเวณหน้าเซเว่นในอำเภอไชยปราการ ซึ่งขณะนั้นมีอุณหภูมิอยู่ที่ 9 องศา

 

0

 

เมื่อเห็นดังนั้นเขาก็จัดแจงถอดเสื้อกันหนาวออกมาและสวมมันให้กับคุณลุงไร้บ้านรานนี้ พร้อมกับมอบเงินอีกเล็กน้อยให้เขาไว้ติดตัว พร้อมกันนี้ยังมีข้อความด้วยว่า “อย่ามองคนที่มูลค่า แต่จงมองคนที่คุณค่า เพราะต้นทุนชีวิตทุกคนไม่เท่ากัน #ไชยปราการ 9 องศา #มีไม่มากแต่อยากให้ #พี่โอ๋เป็นคนรวยน้ำใจ”

 

4

 

หลังจากที่คลิปนี้ถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวของคุณชัยวัฒน์ คลิปนี้ก็โด่งดังและมีคนกดแชร์ไปกว่า 7 พันครั้งทีเดียว แถมยังมีชาวเน็ตจำนวนมากพากันเข้ามาชื่นชมในความมีน้ำใจของเขาด้วย นอกจากนี้คุณ Beck Hippie ยังเข้ามาโพสต์ภาพว่าพวกเขาก็เคยเจอคุณลุงคนนี้และซื้ออาหารเลี้ยงเขามาแล้วเช่นกัน

 

5

 

6

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

อย่ามองคนที่มูลค่า แต่จงมองคนที่คุณค่า
เพราะต้นทุนชีวิตทุกคนไม่เท่ากัน
#ไชยปราการ9องศา #มีไม่มากแต่อยากให้
#พี่โอ๋เป็นคนรวย…..น้ำใจ

Posted by ชัยวัฒน์ สิงห์ขา on 6 กุมภาพันธ์ 2016

 

ใจนายหล่อมาก แม้จะไม่ใช่การทำบุญที่มีมูลค่ามหาศาลอะไร แต่อย่างน้อยก็ช่วยให้คนๆ หนึ่งไม่ต้องทนกับสภาพอากาศอันหนาวเหน็บล่ะนะ

emo12

ที่มา ชัยวัฒน์ สิงห์ขา

Comments

Leave a Reply