จัดงานแต่งมันใช้เงินเยอะ คู่รักจึงตัดสินใจใช้เงินไปแต่งกันเงียบๆ วิวงามๆ ที่ “ไอซ์แลนด์” !!

หลายคนที่แต่งงานแล้วคงทราบดีกว่าการจัดงานแต่งงานนั้นเป็นเรื่องที่เข้าเนื้อเข้าตัวเลยทีเดียว เพราะเราต้องใช้เงินมากมายกับการเช่าสถานที่ ซื้อนู่นนั่นนี่มาประดับ ไหนจะเช่าชุด จ้างช่างภาพ โอ๊ย เยอะ มีหมื่นหมดหมื่น มีแสนหมดแสนอ่ะ

Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized3__880

 

แต่สำหรับคู่รักเจเรมี่และราเชลล์ พวกเขาก็ได้นั่งวางแผนงานแต่งงานเช่นเดียวกัน เหมือนกับคู่อื่นๆ ที่คิดว่าจะจัดยังไง ตกแต่งยังไง จะมีแขกคนไหนมาบ้าง

แต่พอคิดไปคิดมาแล้วก็นึกได้ว่าเงินทั้งหมดที่เสียไปมันก็เยอะนะ หลังจากทั้งคู่นิ่งเงียบไป จู่ๆราเชลล์ก็ปิ๊งไอเดียว่า “ทำไมเราไปเอาเงินไปแต่งที่ไอซ์แลนด์นะ?”

 

อีกสัปดาห์ถัดมา พวกเขาก็ออกรถไปเที่ยวรอบประเทศไอซ์แลนด์กันเลย ทั้งได้ปีนเขาท่ามกลางหิมะและภูเขาน้ำแข็ง ได้ไปเที่ยวน้ำตก ได้ไปป่าที่เต็มไปด้วยมอส เล่นกับม้า แช่น้ำพุร้อน ช่างเป็นการแต่งงานที่เต็มไปด้วยความสุขจริงๆ

 

Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized13__880

 

วันหนึ่งพวกเขาเดินทางไปที่โบสถ์เก่าๆ แล้วก็พบกับซากโบราณต่างๆ ซึ่งที่แห่งนี้เป็นที่เดียวที่รอดจากการถูกผลกระทบจากภูเขาไฟระเบิดเมื่อนานมาแล้ว

และที่นี่แหละ เป็นที่ที่เหมาะอย่างมากสำหรับคำปฏิญาณชีวิตคู่ของพวกเขา

 

Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized2__880

 

ไม่มีใครอยู่ที่นั่นแหละ พวกเขาปล่อยให้ธรรมชาติแถวนั้นเป็นพยานให้กับความรักของทั้งคู่ เจเรมี่สวมแหวนให้กับราเชลล์ และราเชลล์ก็มอบให้เช่นกัน ทั้งคู่จูบกัน กอดกัน แล้วกลับขึ้นรถ ออกไปผจญภัยกันต่อ

 

Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized1__880

 

ด้วยเงินที่มีเหลือเยอะมากจากการที่ไม่ต้องจัดงานแต่งแบบที่คนอื่นเขาจัดกัน พวกเขาจึงได้ออกไปเจอโลกกว้างแบบที่คู่รักคู่อื่นไม่อาจเจอได้

 

Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized__880 Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized14__880 Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized12__880 Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized11__880 Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized10__880 Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized9__880 Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized8__880 Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized7__880 Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized6__880 Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized5__880 Couple-skips-traditional-wedding-and-puts-the-money-into-travel-Guess-what-they-realized4__880

 

ภาพทั้งหมดนี้เป็นภาพที่ถ่ายโดยช่างภาพ Troy Moth ที่ติดตามพวกเขาไป เรียกได้ว่าเก็บบรรยากาศได้ครบถ้วนโดยที่เหมือนกับว่าคู่รักคู่นี้ไปด้วยกันสองต่อสองเลย

ที่มา boredpandatroymoth.com

Comments

Leave a Reply