เปิดเผยเรื่องราวอาชีพ ‘เด็กเสี่ย’ ในออสเตรเลีย เพราะความต้องการ มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก

วันนี้ #ประธานเหมียว มีเรื่องน่าสนใจจากต่างแดนมาฝากแฟนเพจทุกคนอีกครั้งหนึ่ง หากพูดถึงอาชีพเด็กเสี่ย หลายคนคงจะพอเข้าใจกับคำศัพท์นี้ดี เพราะในเมืองไทยก็มีให้เห็นอยู่ประปราย

หลายคนคงไม่ทราบว่าในประเทศอย่างออสเตรเลีย ก็มีอาชีพลักษณะนี้อยู่ด้วย….

sugar baby australia (10)

.

sugar baby australia (1)

 

Sugar Baby คืออาชีพที่จะคอยดูแลเอาใจเหล่าป๋าผู้มีสตางค์ (ซึ่งเรียกว่า Sugar Daddy อีกทีหนึ่ง) การดูแลนั้นก็รวมไปถึงการไปเที่ยว กินข้าวด้วยกัน คอยเป็นเพื่อนคุย ให้รอยยิ้ม หรืออาจจะถึงขั้นมีเซ็กส์ด้วย

แต่สำหรับ Maya สาววัย 18 ปีคนนี้ ซึ่งมาเปิดเผยข้อมูลให้กับทางสำนักข่าว Dailymail Australia ได้รับรู้ถึงเรื่องราวภายในอาชีพเด็กเสี่ยมากขึ้น

sugar baby australia (2)

.

sugar baby australia (3)

เธอเริ่มงานนี้เมื่อหลายเดือนก่อน สาเหตุก็เพราะค่าใช้จ่ายการศึกษาที่สูง นักศึกษาส่วนใหญ่ต้องกู้ยืมเงินเรียน ส่งผลให้จบการศึกษาพร้อมกับหนี้สิน ที่ต้องชดเชยด้วยเงินเดือนหลังจากได้งานทำแล้ว

เหล่าป๋าๆที่สนใจเธอ ก็สามารถติดต่อให้เธอบินไปหา หรือจะบินมาหาเธอเองก็ได้ เธอจะสละเวลาไปกินข้าว นั่งรถเล่น หรือเที่ยวด้วยเป็นครั้งคราว

 

“แต่ฉันไม่เคยเมา ไม่เคยเล่นยา และแน่นอนว่าไม่เคยทำอะไรเรื่องเซ็กส์กับแขกเลย ฉันวางตัวให้เรียบเฉยเสมอ”

เธอยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ส่วนใหญ่ลูกค้าก็เป็นคนรวย หลายรายที่แต่งงานแล้ว แต่ก็ยังมีความสุขกับการได้บินมาหาและใช้เวลาว่างกับเธอ

 

sugar baby australia (7)

.

sugar baby australia (4)

 

ถึงแม้ว่าแม่ของเธอจะรับรู้เรื่องนี้ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าไม่ได้ห้ามให้เธอเลิกทำ เพราะเข้าใจว่าเธอวางตัวเป็น แต่อาชีพนี้ก็มีข้อเสียเช่นกัน

“ครั้งหนึ่งเคยมีคนจากเมลเบิร์นให้ฉันบินไปหา เพื่อจะได้หลับนอนด้วย และถ้าฉันยอมนอนกับแขกอีกหลายๆคน ฉันก็คงซื้อคอนโดในซิดนีย์ มีรถโรลสรอยส์ขับ รวมถึงเลี้ยงหมาน่ารักอีกสักตัว”

 

อย่างไรก็ตาม… แม้จะไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย เธอก็ยังสามารถทำเงินพอที่จะส่งตัวเองเรียนจบแบบไม่เป็นหนี้ได้ และกำลังจะไปสัมภาษณ์งานในเมืองเมลเบิร์นอีกไม่กี่เดือนหน้า (แต่ตอนนี้ขอใช้ชีวิตอิสระก่อน)

 

sugar baby australia (8)

 

รายงานยังระบุอีกว่า ปัจจุบันมีคนออสเตรเลียกว่า 82,670 คน ลงทะเบียนเป็น Sugar Baby บนเว็บไซต์ ซึ่งสามารถสร้างรายได้ประมาณ 3,000 ดอลลาร์ต่อเดือน

แน่นอนว่าในจำนวนหลายหมื่นนั้น มีนักศึกษาจริงๆอยู่ประมาณ 300 คน รวมถึง Maya ด้วยเช่นกัน….

sugar baby australia (9)

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply