งานนี้มีเงิบ!! ชาวเน็ตแชร์เว็บขายของลดราคากระหน่ำรับตรุษจีน เห็นราคาตั้งต้นตาเหลือกเลย!!

เมื่อถึงเวลาเทศกาลสำคัญๆ ห้างร้านต่างก็ออกโปรโมชั่นมาเพื่อให้ผู้คนได้จับจ่ายใช้สอยเลือกซื้อของขวัญเนื่องในโอกาสพิเศษแบบนี้ เอาแบบว่าลดกระหน่ำกันไม่ยั้ง ยิ่งลดเยอะ เลขเปอร์เซ็นต์ยิ่งมาก ยิ่งดึงดูดลูกค้าได้มาก

 

heavy-sale

 

และหนึ่งในทางเลือกของเหล่านักช็อป เดี๋ยวนี้เขาหันมาเลือกซื้อของผ่านร้านออนไลน์กันแล้ว สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องลุกออกไปไหน ตัดเงินปุ๊บ รอของเลย และมันก็จะมีเว็บขายของออนไลน์เจ้าหนึ่ง ที่มีชื่อเสียงมากเป็นพิเศษในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนด้วยการออกโปรลดสูงสุดถึง 99%

 

heavy-sale (1)

 

เรื่องนี้มาจากสมาชิกเว็บไซต์พันทิปที่ชื่อว่าคุณ MR.Pokkk แบบว่าลองเข้าไปสำรวจรายการสินค้าลดราคาซะหน่อย ตัวเลขลดหนักขนาดนี้ มันต้องมีของดีๆ ที่โดนใจมั่งแหละ ไหนจะได้ในราคาที่ถูกสุดๆ อีก

 

ทีวีหลักล้าน ขายเพียงแค่หนึ่งหมื่น ลด 99% ของจริง!!

heavy-sale (2)

 

กล้องแอคชั่นแคม หกหมื่น ขอขายเพียงเกือบสี่พันบาท

heavy-sale (3)

 

เลนส์สำหรับสมาร์ทโฟนจากแปดหมื่น ขายแค่แบงค์หนึ่งพันเจ็ดใบ มีทอนหนึ่งบาท

heavy-sale (4)

 

แต่พอเข้าไปดูรายการสินค้าแต่ละอย่างเท่านั้นแหละ ลดหนัก ลดเยอะจริง ลองสังเกตที่ราคาตั้งต้นดู โอ้โห่!! ของราคาหลักแสน หลักล้าน ลดเหลือหลักหมื่น หลักพัน ยันหลักร้อย

 

Powerbank ราคาเกือบสองหมื่น ลดเหลือในราคาจ่ายแบงค์พัน ทอนสองบาท

heavy-sale (5)

 

สติ๊กเกอร์ติดผนัง ราคาเดิมสี่แสน ขายเพียงสองร้อย

heavy-sale (6)

 

ตอนนี้ตามเข้าไปดูเขาปรับราคาเป็นปกติเรียบร้อยทุกอย่างแล้ว แหม่!! ลดหนักซะขนาดนี้ ยังรู้สึกเหมือนกับว่าได้ซื้อราคาเต็มยังไงยังงั้นเลยแฮะ และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ด้วย ก่อนจะเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ต้องตรวจสอบให้ดีก่อนด้วยนะจ๊ะ

ที่มา : MR.Pokkk

Comments

Leave a Reply