สาวตั้งกระทู้ถามชาวเน็ต เรียกสินสอดเท่าไหร่ดี? เจอแฟนหนุ่มมาตอบเองถึงกับเงิบ

ถือเป็นหนึ่งในเรื่องราวสุดเงิบประจำวันนี้เลยก็ได้ เพราะเมื่อไม่นานมานี้แอดเหมียวได้ไปอ่านกระทู้พันทิปกระทู้หนึ่ง ที่มีหญิงสาวมาถามชาวพันทิปว่า “สินสอดสิบบาทสิบหมื่น สมัยนี้ถือว่าน้อยไปมั้ยคะ” แต่กลับเงิบซะงั้นเมื่อแฟนของเธอมาตอบกระทู้ด้วยตนเอง!?

 

เมื่อช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา สมาชิกเว็บไซต์พันทิปที่ใช้นามแฝงว่าคุณ beaker ได้เข้ามาตั้งกระทู้ถาม โดยให้รายละเอียดว่า ตนเองอายุ 27 มีเงินเดือนเกือบ 3 หมื่น มีแค่ป้าที่คอยเลี้ยงดู ทำงานและโตมาด้วยตัวเองตลอด

 

ส่วนแฟนมีอายุไล่เลี่ยกัน มีเงินเดือน 2 หมื่น ผ่อนรถ 1 คัน ครอบครัวปานกลาง ผ่อนบ้าน 1 หลัง เลยมาถามชาวเน็ตว่าควรเรียกสินสอดเท่าไหร่ดี?

 

0

 

หลังจากที่กระทู้นี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีสมาชิกคนอื่นๆ เข้ามาร่วมกันแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย แต่แล้วในความคิดเห็นที่ 23 กลับมีสมาชิกหมายเลข 1208609 เข้ามาตอบเจ้าของกระทู้ประหนึ่งว่าเป็นว่าที่สามีของเธอเลยทีเดียว

 

3

 

หลังจากที่ได้คำตอบอันหลากหลายแล้ว เธอก็โพสต์ข้อความขอบคุณทุกๆ คน พร้อมกับบอกว่าไม่ใช่ว่าเธอไม่พอใจกับสินสอดหรือพยายามจะเทียบกับใคร แต่เพราะไม่มีใครให้เทียบ เลยลองถามดูว่าแบบนี้ถือว่าโอเคหรือยังสำหรับคนแบบเธอ

 

4

 

5

 

ทั้งนี้เหมียวก็เข้าใจฝ่ายหญิงนะ เพราะอยากจะลองสอบถามคนอื่นๆ ดูว่ามันมากหรือน้อยไปไหมกับเงินเท่านี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องเข้าใจฝ่ายชายด้วยเนาะ ถ้าทั้งสองคนรักกันจริง เรื่องสินสอดไม่น่าจะมีปัญหากันนา

emo6

ที่มา pantip , @loving_friday

Comments

Leave a Reply