แฟนๆ ฮือฮากันใหญ่ วง “พอส” เตรียมออกซิงเกิลใหม่ปีนี้ “รักอยู่รอบกาย” เหมียวนี่ขนลุกเลย!!

เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักวงดนตรีในตำนานอย่างวงพอส ที่ครั้งหนึ่งเคยโด่งดังเป็นพลุแตกเมื่อช่วงปี 2539 – 2544 แต่กลับเกิดเหตุน่าสลดใจเมื่อนักร้องนำอย่าง โจ้ อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ ได้เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตายเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2545

 

3

 

ทำให้แฟนเพลงทั่วประเทศถึงกับเสียใจในการจากไปของโจ้ เหลือไว้เพียงบทเพลงและเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ที่เขาเคยร้องไว้เป็นตำนาน

 

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าแฟนๆ จะอึ้งไปตามๆ กัน เพราะเฟซบุ๊กเพจ Pause ที่เป็นเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของวง ได้ปล่อยตัวอย่างเพลงใหม่ของวงพอสโดยมีเสียงของโจ้เป็นนักร้องนำมาให้เราลองฟังด้วย!?

 

1

 

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เฟซบุ๊กเพจ Pause ได้โพสต์คลิปวิดีโอสกู๊ปพิเศษเกี่ยวกับการทำเพลงใหม่ของวงพอส ที่สมาชิกวงทั้งหมดกลับมารวมตัวกันอีกครั้งโดยมี นิรุจ เดชบุญ (บอส), นรเทพ มาแสง (นอ), พลกฤษณ์ วิริยานุภาพ (เอ) และ อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ (โจ้)

 

4

 

โดยเพลงใหม่นี้มีชื่อว่า “รักอยู่รอบกาย” ซึ่งมีเสียงของโจ้เป็นผู้ร้องนำจริงๆ ทั้งนี้คาดว่าน่าจะเป็นการบันทึกเสียงไว้ตั้งแต่ช่วงก่อนที่โจ้จะเสียชีวิต แล้วนำมาเรียบเรียงใหม่ โดยทางทีมงานได้นำเอาเพลงนี้ไปเปิดให้กับคุณแม่พิมพ์และคุณพ่อสกล เหลืองบริบูรณ์ฟังเป็นคนแรก

 

2

 

ฟังคลิปเสียงสั้นๆ จากเพลง “รักอยู่รอบกาย” ได้ที่ด้านล่างเลย

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการนำเอาที่ศิลปินดังๆ ที่เสียชีวิตไปแล้วกลับมาออกอัลบั้มใหม่หรือเพลงใหม่นะ เพราะก่อนหน้านี้ในช่วงปลายปี 2014 Michael Jackson ก็เคยออกอัลบั้มชุดใหม่มาแล้ว

 

ทั้งนี้มีการเปิดเผยในภายหลังว่า Jackson ได้อัดเพลงไว้อีกมากมายและไม่ได้นำเอามาใส่ไว้ในอัลบั้ม ทำให้เขาสามารถออกอัลบั้มได้อีกหลายอัลบั้ม แม้ว่าเจ้าตัวจะเสียชีวิตไปแล้วก็ตาม

 

 

สำหรับใครที่เป็นแฟนของวงนี้และรอการกลับมาของพวกเขา สามารถเขาไปติดตามต่อได้ที่เพจ Pause เลยนะ แอดเหมียวนี่รอฟังเพลงเต็มๆ ไม่ไหวแล้ว!!

emo16

ที่มา Pause

Comments

Leave a Reply