เพราะโลกมันร้อนไปหรือยังไง? ผู้โดยสารสาววีนแตก หลังรถเมล์แวะเติมแก๊สโดยไม่บอกก่อน!?

ไม่รู้ว่าเพราะอากาศมันร้อนเลยทำให้คนใจร้อนไปด้วยหรืออย่างไร ทำให้ผู้โดยสารสาวรายนี้ถึงกับวีนแตก เพราะรถเมล์ที่เธอโดยสารมาดันแวะเติมแก๊สแบบกระทันหัน งานนี้เธอจึงวีนแตกแบบไม่ไว้หน้าสวนสัตว์ที่ไหนเลย

 

เมื่อช่วงสายของวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊กสาวที่ชื่อ Jom Jam เป็นคลิปการทะเลาะกันของผู้โดยสารสาว และกระเป๋ารถเมล์รายหนึ่ง ที่ฝั่งผู้โดยสารเกิดไม่พอใจที่รถเมล์แวะเติมแก๊สโดยไม่บอกกล่าว จึงสบถคำด่าออกมาเป็นชุด

 

0

 

ทางฝั่งกระเป๋ารถเมล์เองเมื่อถูกต่อว่าก็ไม่ยอมเช่นกัน จึงตอบโต้ผู้โดยสารอย่างมีอารมณ์ จนต้องไล่ผู้โดยสารเจ้าปัญหาลงจากรถไปในที่สุด

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

กระเป๋ารถเมล์ vs ผู้โดยสาร
เหตุผู้โดยสารไม่พอใจรถเมล์เติมเเก๊สไม่บอกก่อน…

Posted by Jom Jam on 29 มกราคม 2016

 

แน่นอนว่าหลังจากที่คลิปนี้ถูกแชร์ออกไปในสื่อสังคมออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตพากันคอมเม้นต์ไปในแง่มุมต่างๆ โดยบางความเห็นมองว่าผู้โดยสารควรจะใจเย็นกว่านี้หน่อย เพราะหากรถเมล์แก๊สหมดกลางทาง อาจทำให้ผู้โดยสารไปไม่ถึงที่หมายเช่นกัน

 

5

 

แต่ในขณะเดียวกันกลับมีความเห็นอีกฝั่งหนึ่งมองว่าคนขับรถเมล์เองก็ควรจะมีความรับผิดชอบ เติมแก๊สให้เต็มถังก่อนจะรับผู้โดยสาร เพราะการจอดรถเพื่อเติมแก๊สครั้งหนึ่งกินเวลาประมาณ 20-30 นาที นั่นอาจทำให้ผู้โดยสารที่มีนัดหมายอยู่ไปสายก็เป็นได้

 

4

 

ใจเขาใจเราเนอะ ทั้งผู้โดยสารเองและกระเป๋ารถเมล์

นี่เหมียวว่าอากาศก็ยังไม่ร้อนมากนะเนี๊ยะ

Emo new (5)

 

ที่มา Jom Jam

Comments

Leave a Reply