ชีวิตเปลี่ยนอีกคน “เอฟ วลีรัตน์” ป่วยปากแหว่งฯ จาก Let Me In Thailand คนที่ 3 กลายเป็นสาวสวยจนจำไม่ได้

ดูจะเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจทุกครั้งที่ออกฉายเลยทีเดียว สำหรับรายการ Let Me In Thailand ศัลยกรรมพลิกชีวิต ของทาง Workpoint ที่ก่อนหน้านี้แอดเหมียวได้เคยนำเสนอไปบ้างแล้ว ล่าสุดทางรายการได้พาหญิงสาวคนที่ 3 มาออกรายการและเปลี่ยนชีวิตของเธออีกรายแล้ว

 

1

 

หญิงสาวคนที่ 3 แห่งรายการ Let Me In Thailand มีนามว่าคุณ เอฟ วลีรัตน์ คมอนาเขต หญิงสาวผู้ป่วยเป็นโรคปากแหว่งเพดานโหว่ ที่ไม่มีคนรับเธอเข้าทำงานและใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก เพราะเธอพูดไม่ชัดนั่นเอง

 

2.5

 

ทำให้คุณเอฟต้องออกมาขายของเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ยังไม่วายโดนคนอื่นๆ ล้อเรื่องพูดไม่ชัด ทำให้เธอหมดความมั่นใจ แต่โชคดีที่ยังมีคุณแม่คอยให้กำลังใจและออกไปช่วยเธอขายของ

 

2.6

 

เมื่อทีมงานถามถึงอาการในช่องปากของเธอก็ได้คำตอบว่าเธอเคยผ่าตัดช่องปากมาแล้วครั้งหนึ่ง “เป็นมาตั้งแต่เกิดแล้วค่ะ แล้วเขาก็พาไปรักษาตามอัตภาพ โชคดีได้เข้าโครงการรักษาเกี่บวกับปาก ให้ดึงปากออกมาให้เป็นรูปกระจับ”

 

2

 

และเมื่อเธอได้รับคัดเลือกจากรายการ Let Me In Thailand ให้เข้ารับการผ่าตัดแก้ไขช่องปากของเธอเป็นเวลากว่า 7 ชั่วโมง ทำให้คุณเอฟมีใบหน้าที่สวยสดใดมากขึ้น พูดได้ชัดกว่าเดิม ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เธอมากทีเดียว

 

3

 

ชมรายการได้ที่ด้านล่างเลย

ทั้งสวยขึ้น มั่นใจขึ้น พูดชัดขึ้นแบบนี้ แอดเหมียวว่าเธอต้องมีชีวิตที่ดีขึ้นแน่ๆ

emo16

ที่มา WorkpointOfficial

Comments

Leave a Reply