10 สุดยอด “ยกทรง” ที่สร้างโดยประเทศญี่ปุ่น แต่ละอันนี้ล้ำมากจริงๆ!!

ยกทรงหรือบรา เป็นสิ่งที่ผู้หญิงขาดไม่ได้เลย เพราะว่ามันคอยอุ้มชูหน้าอกไม่ให้หย่อนตามสภาพแรงโน้มถ่วงขนาด 9.8 เมตรต่อวินาทียกกำลังสอง และช่วยไม่ให้คุณผู้หญิงดูโป๊อีกด้วย

ปัจจุบันก้ได้มีบราออกมาหลากหลายรูปแบบ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้หญิง บางรุ่นก็สามารถทำให้คุณดูดูมๆขึ้นมาได้ด้วย แต่วันนี้เหมียวจะพาไปดู 10 สุดยอดบราที่ญี่ปุ่นเขาผลิตขึ้นมา แต่ละอันนี้ดีไซน์ล้ำมากๆ เราไปชมกันเลย

 

10. The ‘Soft Body’ Bra

เป็นบราที่สร้างมาเพื่อโปรโมตการเลือกตั้งในสภาสูงที่ประเทศญี่ปุ่นในปี 2007

บรา (1)

 

9. The ‘Make-the-Putt’  Bra

บราสำหรับสาวกกีฬากอล์ฟตัวจริง บราตัวนี้เต็มไปด้วยความอัจฉริยะ มันสามารถเปลี่ยนตัวเองเป็นพื้นสำหรับพัตต์ลูกกอล์ฟได้ อีกทั้งยังมีที่วางลูกกอล์ฟเสียบไว้อยู่ข้างๆ เอามาใช้เมื่อไหร่ก็ได้ และเมื่อตีลงหลุมก็จะมีเสียงแสดงความยินดีให้ด้วย

บรา (3)

 

8. The ‘Photovoltaic-Powered’ Bra

สำหรับคนที่ชอบเล่นมือถือบ่อยๆ บรานี้ตอบโจทย์มากๆ เพราะมีแผงโซลาร์เซลล์ที่เก็บพลังงานเอาไว้เติมแบตมือถือได้ อีกทั้งยังมีถุงน้ำให้ได้ดื่มกินด้วย

บรา (2)

 

7. The ‘Grow-Your-Own-Rice’ bra

สำหรับคนชอบทานข้าว บรานี้สามารถให้คุณพกข้าวที่ปลูกไปได้ทุกที่ จะได้ดูแลอย่างใกล้ชิด มาพร้อมกับเครื่องมือต่างๆ ผลิตในปี 2010

บรา (4)

 

6. The ‘Super Cool’ Bra

ในช่วงที่ประเทศญี่ปุ่นกำลังเผชิญกับหน้าร้อนที่จะมาถึง ก็ได้มีการผลิตบราอันนี้ขึ้นมา จุดเด่นของมันก็คือสามารถเก็บความเย็นไว้ได้ โดยออกแบบให้เหมือนตู้ปลาที่ใส่สารบางอย่างลงไป และเมื่อเอาบราไปแช่ตู้เย็นไม่กี่ชั่วโมง ก็สามารถเอามาใส่ได้

ตัวบราจะให้ความเย็นแก่ร่างกายเรา แต่จะไม่แข็ง ยังคงนุ่มเป็นบราปกติ

บรา (6)

 

5. The ‘Husband Hunting’ Bra

ถ้าจะแปลชื่อบรานี้อย่างตรวตัวก็คือ “บราล่าผัว” นั่นเอง โดยตัวบรานั้นจะติดตั้งนาฬากานับถอยหลังไว้ และมันจะหยุดก็ต่อเมื่อตัวคุณได้มีการฟีเจอร์ริ่งกับใครสักคน

แบรนด์ Triumph นี้ได้ผลิตบราออกมาทุกปีเพื่อสะท้อนสังคมญี่ปุ่นในช่วงเวลานั้น ซึ่งครั้งนี้ก็แสดงให้เห็นว่ายังมีผู้หญิงที่โสดอยู่มาก

บรา (5)

 

4. The ‘My Chopsticks’ Bra

บราจากแบรนด์ Triumph อีกตัวหนึ่ง คราวนี้มาแนวจะมาพร้อมช่องใส่ตะเกียวที่เสียบไว้ข้างบรา ให้คุณผู้หญิงสายกินได้ใช้อย่างสะดวก ไม้ต้องง้อตะเกียบที่ร้าน

บรา (7)

 

3. The Baseball Bra

เป็นการประยุกต์เอาถุงมือเบสบอลมาทำเป็นบรา ว่าแต่ถุงมือยังสวมได้อยู่ไหมนะ…

บรา (8)

 

2. The Disney Princess Lingerie

ดีงามตามเนื้อผ้าที่สุดตั้งแต่ข้อ 10 ลงมา เพราะเอาใจสาวกดีสนีย์เป็นอย่างมากกับบราเจ้าหญิงต่างๆ เหมือนจำลองมาว่าถ้าเจ้าหญิงเป็นสาวแล้วจะเป็นยังไง

แต่น่าเสียดายที่บรานี้ไม่มีแอเรียล โพคาฮอนทัส มู่หลาน แล้วก็จัสมิน ไม่งั้นคงจะเป็นอะไรที่ครบเซ็ตอย่างสวยงามแน่ๆ ราคาอยู่ที่ 1,400 บาท

บรา (9)

 

1. The Love Bra

อันนี้เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดบราเลยก็ว่าได้ ด้วยกลไกของมันก็คือบราจะสามารถถอดได้เมื่อผู้หญิงได้เจอรักแท้เท่านั้น ใช่แล้ว คุณฟังไม่ผิดหรอก

บรานี้สามารถวัดการเต้นของหัวใจคุณได้ เมื่อคุณได้เจอรักแท้ หัวใจคุณจะเต้นเร็วกว่าปกติเพราะว่าตื่นเต้น บราตัวนี้ก็จะจำว่าหัวใจเต้นประมาณไหน และปลดตะขอให้เองเลย

บรา (10)

ที่มา orzzzz

Comments

Leave a Reply