ลูกเทพหลบซ้าย!! นี่แหละ 10 หนังแนว ‘ตุ๊กตาสยองขวัญ’ ที่เราอยากให้ทุกคนได้ดู!!!

สำหรับช่วงนี้ในประเทศไทยก็คงไม่มีกระแสไหนที่ดังเกิน ‘ลูกเทพ’ หรือ ‘Child Angel’ อีกแล้ว ซึ่งก็แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคนน่ะแหละ แต่วันนี้เหมียวก็มีอะไรที่คล้ายคลึงกันมานำเสนอ

กับ 10 หนังโคตรหลอนเกี่ยวกับเหล่า ‘ตุ๊กตาผี’ ที่ทำให้ผู้ชมขนลุกมานักต่อนัก เพื่อนๆ คนไหนที่ชอบความสยองขวัญกันล่ะก็ ลองมาติดตามกันดูนะจ๊ะ

 

Zuni Doll (Trilogy of Terror)

เป็นอะไรที่โรคจิตสุดๆ ถึงตุ๊กตาตัวนี้จะดูน่ารักฮาๆ แต่ต้องบอกกันตามตรงว่า อื้อหือออ นี่มันหลอนในโสตประสาทสุดๆ ไปเลยนะเนี่ย โดยเฉพาะการที่วิญญาณนักล่าโบราณเข้าไปสิงในตัวมัน แล้วเริ่มทำร้ายเจ้าของนี่แหละ ><

 

All the dolls (Dolls)

พูดง่ายๆ เรื่องนี้เต็มไปด้วยกลุ่มตุ๊กตารูปร่างน่ากลัวๆ ที่คนสติดีคงไม่เก็บมาไว้ในบ้านเป็นอันขาด เกิดจากการที่เหล่าคนถูกแม่มดสาบให้วิญญาณเข้าไปสิงในตุ๊กตา และแน่นอน…มันเริ่มฆ่าผู้คนอย่างโหดเหี้ยมสุดจะจินตนาการเลยล่ะ

 

Amy (May)

ผลงานการกำกับของ Lucky McKee เกี่ยวกับเรื่องราวของสาวน้อยที่อยากจะมีเพื่อนสุดเพอร์เฟ็ค และตอนสุดท้าย เธอก็ได้อย่างที่เธอปรารถนา….บรึ๋ยยยยย

 

Blade (Puppet Master)

ใครว่าหุ่นเชิดธรรมดาๆ นั้นดูไม่น่ากลัว เหมียวขอเถียงคอเป็นเอ็นเลยทีเดียว และถึงเรื่องนี้จะมีมุกตลกขำขันสอดแทรกลงไปบ้าง ก็ยังลดระดับความหลอนไม่ได้อยู่ดี

 

Annabelle (The Conjuring)

แค่หน้าตาของเธอก็สามารถสร้างความกลัวให้กับผู้คนได้แล้ว แถมยังเอาไปเชื่อมกับศาสตร์ต่างๆ และเรื่องราวจริงๆ ทำให้ดูน่ากลัวเพิ่มขึ้นไปอีกกก ฮืออออ T^T

 

Billy (Dead Silence)

อีกหนึ่งผลงานการกำกับสุดสยองของ James Wan ที่นำฝันร้ายของทุกคนมาให้กลายเป็นความจริง สำหรับเจ้า Billy ก็เป็นหนึ่งในผลงานตุ๊กตาผีของเขา และแค่แววตาของมันก็ดูน่ากลัวสุดๆ แล้วนะเนี่ย

 

Fats (Magic)

ถึงจะเก่าแต่เก๋า และน่ากลัวมากๆ ใครจะไปนึกว่าตุ๊กตาจะสามารถบงการให้คนจริงๆ ไปฆาตกรรมคนอีกคนได้!!? ซึ่งภายหลังคงจะเบื่อการบงการแล้วเริ่มสังหารด้วยตนเอง…อืมมมมม

 

Jigsaw (Saw)

สำหรับเรื่องนี้ความหลอนอาจจะไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่ความเสียวและตกใจ เหมียวนี่รับประกันเต็มร้อยเลยล่ะ ว่าแล้วก็มาพบกับความเจ็บปวดรวดร้าวได้แล้วพี่น้องเอ๋ยยยยยย

 

ตุ๊กตาตัวตลก (Poltergeist)

ลืมภาครีเมคห่วยๆ ไปเถอะ ต้นฉบับจริงๆ ของปี 1982 สยองกว่าเยอะ!!! สิ่งหนึ่งที่การันตีความสยองของหนังเรื่องนี้ก็คือสีหน้าของเจ้าตุ๊กตานี่แหละ หนึ่งในสิ่งที่น่ากลัวที่สุดแล้ว…

 

Chucky (Child’s Play)

ถ้าไม่มีเจ้าชัคกี้ก็คงจะไม่ใช่แล้วล่ะ แต่เราเก็บไว้เป็นอันดับสุดท้ายต่างหาก หึหึหึ สำหรับเจ้าชัคกี้ ก็อธิบายได้คำเดียวเลยล่ะว่า มันเป็นตุ๊กตานักฆ่าชัดๆ ไม่น้าาาา T^T

 

เรื่องสุดท้ายแถมมมมม The Boy

เรื่องราวเกี่ยวกับตุ๊กดาเด็กผีสิง ที่พึ่งเข้าโรงไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่นานมานี้เลยจ้า ใครว่างก็ไปดูกันนะจ๊ะ เหมียวไม่ว่างงง แงงง น่ากลัว ><

 

และนี่ก็คือเหล่าหนังตุ๊กตาที่ระดับความหลอนนั้น เรียกได้ว่าสุดๆ ไปเลย ใครที่ชอบเรื่องราวแนวนี้ก็ไปลองหามาชมกันดูนะจ๊ะ แต่เหมียวไม่ไหว เหมียวอ่อนแอต่อเรื่องแบบนี้ ลาก่อยยยย…

ที่มา: Orzzzz

Comments

Leave a Reply