เมื่อ “ทิม เบอร์ตัน” มากำกับการ์ตูนดีสนีย์ แต่ละเรื่องจะเปลี่ยนโทนไปมาแค่ไหนกันนะ!?!

เหมียวเชื่อว่าหลายคนคงรู้จักผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “ทิม เบอร์ตัน” กันแล้ว เขาคือผู้ที่ทำหนังให้มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง โดยเฉพาะการแต่งตัวและการแต่หน้าของตัวละครที่ออกมาจัดจ้านไม่เหมือนใคร

นอกจากภาพยนตร์แล้วเขายังเคยทำอนิเมชั่นอีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Frankenweenie หรือ Corpse Bride ที่ตัวละครมีรูปร่างที่คล้ายกัน ซึ่งเป็นจุดเด่นของเขาเอง

 

ศิลปินท่านหนึ่งชื่อว่า Andrew Tarusov เขาชื่นชอบการ์ตูนดีสนีย์เป็นอย่างมาก เมื่ออายุ 10 ขวบเขาก็เริ่มศึกษาเกี่ยวกับศิลปะและงานอนิเมชั่น และตอนนี้เขาก็ได้นำเอาการ์ตูนที่เขาชอบ มาผสมกลิ่นไอของผู้กำกับทิม เบอร์ตัน ให้ออกมาเป็นผลงานอันน่าทึ่ง

เราไปดูกันเลยว่าถ้าทิม เบอร์ตันกำกับการ์ตูนดีสนีย์เหล่านี้แล้วงานอาร์ตจะออกมาเป็นยังไง

 

1.

if-tim-burton-directed-disney-movies-4__700 if-tim-burton-directed-disney-movies-5__700 if-tim-burton-directed-disney-movies-6__700 if-tim-burton-directed-disney-movies-7__700 if-tim-burton-directed-disney-movies-8__700 if-tim-burton-directed-disney-movies-9__700 if-tim-burton-directed-disney-movies-10__700 if-tim-burton-directed-disney-movies__700 if-tim-burton-directed-disney-movies-2__700 if-tim-burton-directed-disney-movies-3__700

 

บอกเลยว่าลายเส้นเหมือนเจ้าของผลงานจริงๆมาก ถ้าได้ทิม เบอร์ตันมากำกับจริงๆก็คงจะน่าดูไม่น้อยเลยนะ

ที่มา boredpanda

 

Comments

Leave a Reply