ซอมบี้มีจริง!? คนแห่ต่อคิวซื้อรองเท้า Adidas NMD r1 สยามเซ็นเตอร์แทบแตก จนต้องหยุดขายชั่วคราว

หากใครเป็นสาวกรองเท้า และชื่นชอบค่าย Adidas ล่ะก็ คุณก็คงจะทราบดีว่าวันนี้เป็นวันแรกที่ทาง Adidas ประเทศจะมีการวางขายรองเท้าผ้าใบรุ่นใหม่ที่ชื่อว่า Adidas NMD r1 พร้อมกันทั่วโลก ทำให้แฟนๆ ชาวไทยตื่นเต้น จนบางคนถึงขั้นไปนอนรอที่หน้าสยามเซ็นเตอร์เลยทีเดียว

 

ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่าคุณ Bizz Lightyear ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ในช่วงเช้าวันนี้ เป็นเหตุการณ์ที่กลุ่มลูกค้าจำนวนมากไปออกันอยู่ที่บริเวณสยามเซ็นเตอร์ และพยายามจะพังประตูและแผงเหล็กเข้าไปยังร้าน เพื่อต่อคิวซื้อกันอย่างบ้าคลั่ง

 

1

 

พร้อมกันนี้ยังมีข้อความประกอบด้วยว่า “Adidas สยามแตกมาก กระจกแตกมีคนล้มเป็นลมโดนเหยียบ คนที่มารอตั้งแต่เย็นเมื่อวานก็ไม่ได้ซื้อ สรุป อดิดาสไทย ยกเลิกการขาย Adidas NMD r1 ในไทย เพราะคนแห่วิ่งเข้าไปในสยามเซนเตอร์ทุกประตู”

 

“ไม่มีการจัดคิวของคนมาซื้อเองใดๆทั้งนั้น โดยเฉพาะพวกรีเซลเลอร์ที่จะมาเก็บรองเท้าหวังกำไร แม่งเหี้ย … ไม่ต้องมีใครได้แม่งทั้งนั้นอ่ะ”

 

0

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

ดูไปยาวๆ…สรุปไม่ขายแล้ววว #ผู้บริโภค

Posted by ผู้บริโภค on 29 มกราคม 2016

 

หากใครสงสัยว่ารองเท้า Adidas NMD r1 มีหน้าตาเป็นยังไง แอดเหมียวมีภาพมาให้ชม อันที่จริงแล้วในต่างประเทศขายกันในราคาตั้งแต่ 5 พันปลายๆ ไปจนถึง 6 พันปลายๆ ตามแต่ค่าเงินและปัจจัยในแต่ละประเทศ และในไทยเองก็ขายกันอยู่ที่ 6 พันปลายๆ

 

 

3

 

แต่จากการคาดการณ์กันว่าเหล่าประชาชนที่มาต่อแถวรอซื้อรองเท้า น่าจะเป็นพ่อค้าคนกลาง ที่หวังซื้อเพื่อไปเก็งกำไรกันต่อ ซึ่งบางรายสามารถโก่งราคาได้มากถึง 15,000 – 18,000 บาท ทีเดียว

 

4

 

แม้ว่าในท้ายที่สุดแล้วทาง Adidas ประเทศไทยจะต้องยกเลิกการขายไป ทำให้แฟนๆ ที่มานั่งรอตั้งแต่ช่วงเย็นของเมื่อวานต้องเสียใจ แต่ก็อย่าเพิ่งหมดหวังไป เพราะล่าสุดทางทีมงานได้มีการประชุมและจะปรับเปลี่ยนเป็นวิธีการจับฉลากแทน

5

 

นอกจากนี้เหมียวยังแอบได้ยินกูรูบอกมาว่าในปีนี้จะมี NMD ออกมาอีกหลายรุ่นทีเดียว ใครพลาดรุ่นนี้ไปก็ไม่ร้องห่มร้องไห้เสียใจกันไปนะจ๊ะ

 

ดูไปดูมาแอดเหมียวก็ว่าสวยดีนะ แต่เห็นเหตุการณ์แบบนี้แล้ว…

ขอดูเฉยๆ ดีกว่า

emo13

 

ที่มา Bizz Lightyear , ผู้บริโภค

Comments

Leave a Reply