เหมียวช่วยอีกแรง!! คอนเสิร์ตการกุศลเพื่อผู้ป่วยยากไร้สูงวัย ศิลปินดังๆ เพียบ แต่ขายบัตรได้น้อยมาก!?

ถือเป็นคอนเสิร์ตที่ค่อนข้างเงียบพอสมควร แม้ว่าเหมียวจะไม่ค่อยได้ไปร่วมงานคอนเสิร์ตสักเท่าไหร่ แต่ก็พอรู้ว่ามีคอนเสิร์ตหรือการจัดกิจกรรมที่ไหนยังไงบ้าง แต่กับคอนเสิร์ตเพื่อการกุศลครั้งนี้ถือว่าโปรโมทได้เงียบเชียบซะเหลือเกิน

 

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ สมาชิกเว็บไซต์พันทิปที่ใช้นามแฝงว่า ** Riviera ** ได้เข้ามาตั้งกระทู้ “เงียบมาก คอนเสิร์ตการกุศลเพื่อผู้ป่วยยากไร้สูงวัย – ก้อง สหรัถ, ป๋อ ณัฐวุฒิ, เวียร์ ศุกลวัฒน์, หนูนา หนึ่งธิดา ฯลฯ”

 

1

 

ซึ่งเนื้อหาภายในกระทู้กล่าวถึงคอนเสิร์ตการกุศล ศิลปินรวมใจ ต่อลมหายใจผู้ป่วยยากไร้สูงวัย ที่จัดขึ้นเพื่อนำเงินไปช่วยเหลือแก่ผู้ป่วยยากไร้สูงวัย แต่ดูเหมือนว่าคอนเสิร์ตนี้จะไม่ได้รับการโปรโมทที่ดีพอ ทำให้จนถึงตอนนี้มีคนซื้อบัตรเข้าชมน้อยถึงน้อยมาก

 

และยิ่งน่าใจหายทีเดียวเพราะล่าสุดทางเฟซบู๊กเพจ คนดี สังคมดี ที่เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนและจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ออกมาบอกเลยว่ายอดผู้ซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตจนถึงปัจจุบันยังไม่สามารถนำเงินไปช่วยเหลือผู้ป่วยได้เลยแม้แต่รายเดียว

 

2

 

ส่วนหนึ่งที่ทำให้บัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้ขายได้น้อยอาจมาจากราคาบัตรที่ค่อนข้างแพง บวกกับการประชาสัมพันธ์น้อยเกินไป น่าแปลกใจว่าทำไมคอนเสิร์ตที่มีสเกลใหญ่ขนาดนี้ถึงไม่มีการประชาสัมพันธ์ที่ดีกว่านี้ ทำให้คนส่วนใหญ่ไม่ทราบถึงการจัดงาน

 

ทั้งนี้คอนเสิร์ตจะเริ่มแสดงในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ หรืออีก 8 วันข้างหน้า โดยมีศิลปินอย่าง ก้อง สหรัถ, พี่ป๋อ ณัฐวุฒิ, หนูนา หนึ่งธิดา, เวียร์ ศุกลวัฒน์ และอีกมากมาย ราคาบัตรอยู่ที่ 3,000  2,000 และ 1,000 บาท

 

3

 

ยังไงแล้ว หากใครเป็นแฟนคลับของศิลปินเหล่านี้

ก็ฝากไปให้กำลังใจและร่วมทำบุญกับพวกเขาด้วยนะ

หากไม่สะดวกจะช่วยแชร์ข่าวนี้ให้เพื่อนๆ ได้รับรู้ก็ไม่เสียหายนะ

emo16

ที่มา pantip

Comments

Leave a Reply