แน่ใจนะเฮีย!? “เสกโลโซ” แจงเหตุโพสต์ภาพทหารเสียชีวิตแค่ให้กำลังใจ ไม่ได้จะพาดพิงถึงใคร

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนๆ ให้โลกออนไลน์หยิบมาพูดถึงอีกแล้ว สำหรับกรณีของเสก โลโซ ที่ออกมาโพสต์ภาพทหารเสียชีวิตพร้อมกับข้อความว่า “ว่างๆ ไปงานศพและไปทำข่าวพวกเขากันบ้างนะ” เมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา

 

จนทำให้ชาวเน็ตถึงกับสงสัยว่าเหตุใดเสก โลโซถึงต้องโพสต์ภาพดังกล่าวในช่วงที่เพิ่งจะมีพิธีเผาศพของหนุ่มปอ ทฤษฎี ไปเมื่อไม่กี่วัน และโยงไปว่าเสก โลโซนั้นแอบเหน็บนักข่าวและสื่อต่างๆ อยู่หรือเปล่า?

 

0

 

เมื่อเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จากโลกออนไลน์อย่างมาก แต่เมื่อเจ้าตัวทราบเรื่องก็รีบออกมาแก้ต่างทันทีว่าไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนเข้าใจ โดยในช่วงเย็นวันเดียวกันนั้นเอง เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความถึงแฟนๆ ว่า “เรื่องเด็กๆ แค่นี้ไม่มีทางทำอะไรผมได้หรอก”

 

1

 

“ให้เอาไปคิดดูกันบ้าง เรื่องจะไปอิจฉงอิจฉาผู้เสียชีวิตนี้ไม่มีอยู่ในหัวลูกผู้ชายอย่างผม ผมให้กำลังใจเขาและครอบครัวมาตลอด ไอ้พวกที่เอาไปตีความหมายผิดๆมั่วๆนี่เป็นพวกไร้สมองอย่างมาก ใครมีอะไรสงสัยโทรมาคุยกับผมได้นะ ประสานกับพีอาร์บริษัทผมได้เลย ‘S. LOSO”

 

2

 

หลังจากนั้นไม่นานเสกโลโซ ก็ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อเล็กน้อยว่า “โพสท์รูปอะไรก็มีปัญหา งั้นเฮียขอยืนหยัดโพสท์รูปนมต่อไปดีกว่านะจ๊ะ ไม่มีใครด่าดี ฮาๆๆ …”

 

“โพสท์รูปอะไรก็มีปัญหา งั้นเฮียขอยืนหยัดโพสท์รูปนมต่อไปดีกว่านะจ๊ะ ไม่มีใครด่าดี ฮาๆๆ …”

Posted by SEK LOSO on 25 มกราคม 2016

เหมียวเองก็ไม่อยากจะขัดศรัทธาของพี่เสกหรอกนะ

เอาที่พี่เสกสบายใจเลย

Emo new (7)

ที่มา SEK LOSO

Comments

Leave a Reply