แม้ตัวจากไป แต่ความดียังคงอยู่ ชาวทวิตเตอร์เผยเรื่องราวดีๆ ของ “ปอ ทฤษฎี” ที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน

แม้จะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพไปแล้วเมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา แต่แฟนๆ และประชาชนทั่วไปก็ยังคงรำลึกถึงดาราหนุ่มอย่าง ปอ ทฤษฎี สหวงศ์ อยู่อย่างไม่เสื่อมคลาย เพราะเป็นคนที่คิดดี ทำดี มีน้ำใจต่อเพื่อนๆ ดาราและคนรอบตัว จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีเรื่องเล่าน่ารักๆ ของเขาออกมาให้เห็นกันตลอดเวลา

 

1

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 มกราคม ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @mylucky774 ได้นำเรื่องราวการทำความดีของหนุ่มปอที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนมาเล่าสู่กันฟังด้วย โดยเรื่องราวที่หยิบมาเล่านี้เป็นภาพจากเฟซบุ๊กอีกที เกี่ยวกับคนขับรถตู้รายหนึ่งที่ขับรถรับส่งคุณปอในช่วงหนึ่ง แต่กลับมีสีหน้าไม่ค่อยจะสู้ดีนัก

 

คุณปอจึงสอบถามไปยังเพื่อนคนขับรถอีกคนว่าเกิดอะไรขึ้น จึงทราบภายหลังว่าคนขับรถนั้นไม่ค่อยจะมีงานเข้ามาเท่าไหร่ ทำให้รายได้ของเขาน้อยและไม่สามารถหาเงินไปผ่อนรถตู้ได้ เมื่อทราบดังนั้นคุณปอจึงยื่นขวดวิตามินซีให้แก่คนขับรถตู้ เมื่อคนขับรถตู้นำมันกลับไปเปิดดูที่บ้านถึงรู้ว่าข้างในนั้นมีเงินจำนวนหนึ่งซ่อนอยู่

 

2

 

ทำดีเมื่อยามมีชีวิตอยู่ ยามจากไปเรื่องราวดีๆ ของเราก็จะยังคงเป็นที่น่าจดจำเหมือนกับคุณ ปอ ทฤษฎี นี่แหละ แอดเหมียวขอให้ดวงวิญญาณคุณปอไปอยู่ในที่ดีๆ นะจ๊ะ

emo23

ที่มา @mylucky774

Comments

Leave a Reply