เตรียมพบกับ 11 หนังฮีโร่จากค่าย DC ยิงยาวไปจนถึงปี 2020 เตือนตัวเองว่าห้ามตาย!!

หลังจากที่หนังค่าย Marvel ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการเชื่อมจักรวาลเข้าด้วยกัน คราวนี้ถึงคราวของ Warner Bros. ที่จะรวบรวมเอาฮีโร่ของฝั่ง DC มาทำเป็นหนังรวมกันแล้วล่ะ

จากการเปิดตัวของ Man of Steel ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ทำให้ต้องมีภาคต่อ แต่ถ้าจะทำให้เจ๋งกว่าเดิม ก็ต้องเอามาฟัดกับตัวพ่ออย่าง Batman ซึ่งเราก็จะได้ดูกันอีกไม่กี่เดือนนี้กับ Batman v Superman : Dawn of Justice

ไม่เพียงเท่านี้ ทาง WB ยังได้วางแผนทำหนังฮีโร่อีกมากมายถึง 11 เรื่องด้วยกัน ยิงยาวไปจนถึงปี 2020 บอกได้เลยว่าสาวก DC ต้องปลื้มแน่นอน เราไปดูกันเลยว่าแต่ละเรื่องจะมีอะไรบ้าง และเข้าฉายช่วงไหน

 

—————————————–

 

เริ่มจากที่ได้กล่าวไปข้างต้นก่อนเลย Batman v Superman ภาคต่อของ Man of Steel ที่จะมาตอบคำถามหลายๆเรื่องเกี่ยวกับตัวเฮียซุป พร้อมทั้งจะได้เจอกับ Ben Affleck ซึ่งเป็น Batman คนใหม่ของเรา

หนัง (1) หนัง (2)

 

นอกจากนี้เราจะได้พบวายร้ายคู่ปรับตลอดการอย่าง Lex Luthor นำแสดงโดย Jesse Eisenberg ซึ่งจะมาสร้างปมปัญหาต่างๆให้ซับซ้อนยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมี Doomsday วายร้ายเอเลี่ยนที่ไม่รู้จักการตาย ซึ่งมีคนเดากันว่าสังเคราะห์มาจากร่างนายพลซอด

หนัง (3) หนัง (4)

 

นอกจากนี้เรายังจะได้พบกันฮีโร่สาวคนใหม่ที่ไม่เคยมีหนังเป็นของตัวเองมาก่อนอย่าง Wonder Woman นำแสดงโดย Gal Gadot มาร่วมต่อสู้ในครั้งนี้ด้วย และคาดว่าน่าจะมีฮีโร่ Cyborg (Ray Fisher), Aquaman (Jason Momoa), และ The Flash (Ezra Miller) มาโผล่ด้วยนะ ถือเป็นการเปิดตัวที่อลังการมากๆ

หนัง (5)

 

เจอกันเดือนมีนาคม 2016 นี้

หนัง (6)

 

—————————————–

 

ต่อมาคือ Suicide Squad หนังรวมวายร้ายที่จะมาทำภารกิจเดนตายกัน ซึ่งส่วนมากก็จะเป็นตัวร้ายจากเรื่อง Batman นี่แหละ นำทีมโดย Harley Quinn(Margot Robbie) สาวโรคจิตสุดเซ็กซี่

หนัง (7) หนัง (8)

 

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงชื่อดังมากมายที่ร่วมแสดงเป็นเหล่าร้ายด้วย ได้แก่ Cary Fukuhara (Katana), Adam Beach (Slipknot), Cara Delevingne (Enchantress), Jay Hernandez (El Diablo), Adewale Akinnuoye-Agbaje (Killer Croc), Jai Courtney (Captain Boomerang), Joel Kinnaman (Rick Flag), และ Will Smith (Deadshot)

หนัง (9)

 

ถ้าพูดถึงวายร้ายแล้วห้ามลืมคนนี้เด็ดขาด The Joker นำแสดงโดย Jared Leto ก็จะมาอยู่ในภาคนี้ด้วย แต่ไม่รู้ว่าจะมาเยอะหรือน้อย เพราะไม่ได้อยู่ในทีมนี้

หนัง (10)

 

หนังจะเข้าสิงหาคม 2016 นี้ เตรียมตัวได้เลย

หนัง (11)

 

—————————————–

 

ถัดมาในปี 2017 กันบ้าง เปิดตัวด้วยหนังฮีโร่นักรบสาว Wonder Woman

หนัง (12) หนัง (13)

 

หนึ่งในคู่ปรับของเธอก็คือ อาเรส เทพเจ้าแห่งสงคราม ซึ่งในคอมมิค เขาได้ปลอมตัวเป็นนักการเมือง แล้วพยายามสร้างความขัดแย้งและปัญหาให้กับฮีโร่สาวคนนี้

หนัง (14)

 

หนังยังได้ Chris Pine มาแสดงเป็น Steve Trevor คนรักคนสนิทของ Wonder Woman อีกด้วย

หนัง (15)

 

“Wonder Woman” เตรียมเข้าฉายในเดือนมีนาคมปี 2017

หนัง (16)

 

—————————————–

 

โดดมาเดือนพฤศจิกายนเลย พบกับ “Justice League — Part I” หนังรวมฮีโร่ค่าย DC ( ถ้าเป็น Marvel ก็ Avengers นั่นแหละ) และนี่จะเป็นครั้งแรกที่พวกเขาจะได้รวมทีมกัน น่าขนลุกจริงๆ

หนัง (17)

 

ยังไม่ได้เปิดเผนรายละเอียดมากนัก แต่ผู้กำกับ Zack Snyder ได้แง้มออกมาแล้วว่าคุณอาจจะได้เห็นพวกเขาใน “Batman v Superman” ก่อนด้วยนะ

หนัง (18)

 

—————————————–

มาต่อกันที่หนังเดี่ยวของ “The Flash” กันบ้าง จะฉายหลัง “Justice League — Part I” ในเดือนมีนาคมปี 2018 โดยได้ Ezra Miller มารับบทเป็นชายผู้มีความเร็วเหนือแสง

หนัง (19)

 

เรื่องย่อสำหรับคนที่ไม่เคยอ่าน ก็คือ Barry Allen พระเอกของเรา พยายามที่จะค้นหาว่าใครเป็นคนฆ่าแม่ของเขา ระหว่างที่อยู่ในแล็ป ก็เกิดฟ้าผ่าขึ้น และทำให้เราได้รับพลังความเร็วมา ความเร็วของเขาสามารถเดินทางข้ามกาลเวลาได้เลย

หนัง (20)

 

—————————————–

 

พาลงทะเลไปกับหนัง Aquaman รับบทโดย Jason Momoa เปลี่ยนลุคฮีโร่ตัวนี้จากผมทองหน้าหล่อ กลายเป็นผมดำหน้าโหดทันทีกับชายครึ่งคนครึ่งพระเจ้าคนนี้

หนัง (21)

 

Aquaman มีพลังในการหายใจใต้น้ำ สื่อสารกับสัตว์ในน้ำได้ และมีพละกำลังที่แข็งแรง ในเวอร์ชั่นหนัง เขาต้องปกป้องโลกทั้งบนบกและในน้ำให้ได้

หนัง (22)

 

เราจะได้ดูในเดือนกรกฎาคม ปี 2018

หนัง (23)

 

—————————————–

 

กระโดดมาเดือนเมษายน ปี 2019 เราจะได้ชมหนังฮีโร่ผู้ไม่เคยปรากฏตัวในจอมาก่อนอย่าง “Shazam” ซึ่งในคอมมิคจะเป็นเรื่องราวของวัยรุ่นที่ชื่อว่า Billy ได้รับพลังมาจากพ่อมดที่กำลังจะตาย โดยการตะโกนคำว่า “Shazam” เขาก็จะกลายเป็นฮีโร่พลังไร้เทียมทานทันที

หนัง (24)

 

ซึ่งตอนนี้ก็มีข้อมมูลมาว่า The Rock จะมารับบทเป็นตัวร้ายคู่ปรับตลอดกาลอย่าง Black Adam

หนัง (25)

 

ในเรื่อง Shazam และ Black Adam มีพลังเท่ากันเลย เพียงแต่อีกฝั่งใช้พลังในทางที่ผิด ทำให้ทั้งสองต้องมาสู้กัน

หนัง (26)

 

—————————————–

 

มาถึง “Justice League — Part II” กันแล้ว ในภาคนี้เรียกได้ว่ามากันแบบเต็มทีมเลย หลังจากที่ได้แนะนำตัวกันไปในเรื่องก่อนหน้านี้แล้ว เข้าฉายเดือนมิถุนายนปี 2019

หนัง (27)

 

—————————————–

 

ต่อจากนั้นจะได้ Ray Fisher มารับบทเป็น Victor Stone ซึ่งในเรื่องเขาจะเป็นนักกีฬาผู้ได้รับร่างกายหุ่นยนต์มาจนกลายเป็นฮีโร่ “Cyborg” ซึ่งหนังของเขาจะฉายในเดือนเมษายนปี 2020

หนัง (28)

 

ความสามารถของ Cyborg นั้นคือพลังเหนือมนุษย์ ไม่รู้จักความเจ็บปวด และมีสิ่งที่เรียกว่า “technopath” ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับเครื่องมือได้ทุกชนิดบนโลก

หนัง (29)

 

—————————————–

 

แลแล้วก็ถือเวลาที่เหล่า “Green Lantern Corps” จะกลับมาอีกครั้ง โดยที่จะโฟกัสไปที่บทของ Green Lantern ผู้ควบคุมพลังแหวนสีเขียว

หนัง (30)

 

แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เปิดเผยนักแสดงที่จะมาเล่นบทพระเอก และยังไม่ได้พระเอกที่ตายตัว (ในการ์ตูนมีผู้ครอบครองแหวนเยอะมาก) แต่หนังวางแผนจะเข้าฉายในเดือนมิถุนายนปี 2020

หนัง (31)

 

—————————————–

 

ปิดท้ายด้วยหนังเดี่ยวของ Batman ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการทำงาน ยังไม่เปิดเผยวันฉายที่แน่นอน

หนัง (32)

 

—————————————–

เป็นยังไงกันบ้างล่ะ จุใจกันไปเลยกับ 11 เรื่องที่ค่าย DC จัดเต็มมาขนาดนี้ ใครเป็นแฟนหนังฮีโร่ไม่ควรพลาดเลยนะจ๊ะ

ที่มา businessinsider

Comments

Leave a Reply