ไปให้สุดทาง!! มิติใหม่แห่งการกิน “บุฟเฟ่ต์ลูกเทพ อิ่มไม่อั้น!!” คิดค่าบริการเท่าอัตราเด็กเล็ก

กำลังได้รับความนิยมจากชาวไทยหลายๆ คนเลยทีเดียว สำหรับตุ๊กตาแนวใหม่ที่เรียกกันว่า “ตุ๊กตาลูกเทพ” ที่นำเอาตุ๊กตาธรรมดาๆ ไปปลุกเสกเพื่อเรียกเทวดาให้มาสิงอยู่ในร่างของตุ๊กตา ซึ่งหากใครที่นำเอาตุ๊กตาตัวนี้มาเลี้ยง จะต้องปฏิบัติกับตุ๊กตาประหนึ่งว่าเป็นเด็กคนนึงเลยทีเดียว

 

00

 

จนเมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมามีข่าวออกมาว่าสายการบินไทยสมายล์ เปิดให้ประชาชนจองตั๋วเครื่องบินสำหรับตุ๊กตาลูกเทพได้แล้ว ซึ่งก็ทำเอาชาวไทยหลายๆ คนถึงกับอึ้งเลย เพราะแค่ตุ๊กตาตัวเล็กๆ ตัวเดียวถึงกับต้องซื้อที่นั่งอีกหนึ่งที่ให้นั่งเลยหรือ?

 

และหากคุณคิดว่าการที่ตุ๊กตาลูกเทพมีที่นั่งบนเครื่องบินเป็นอะไรที่แปลกแล้ว วันนี้แอดเหมียวจะพาไปดูอะไรที่แปลกแหวกแนว อเมซิ่งไทยแลนด์ยิ่งกว่า เพราะตอนนี้มีร้านบุฟเฟ่ต์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เสนอโปรโมชั่นใหม่ ที่ให้คุณสามารถนำลูกเทพไปนั่งกินอาหารได้อย่างสบายใจแล้ว!!

 

1

 

ร้านบุฟเฟ่ต์ที่แอดเหมียวพูดถึงนี้มีชื่อว่าร้าน Neta Grill ทางร้านได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กเพจ โดยระบุว่าตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา มีคนนำตุ๊กตาลูกเทพไปนั่งทานอาหารแล้วกว่า 30 ราย ทางร้านจึงเสนอให้นำลูกเทพมานั่งทานอาหารในร้านได้ โดยทางร้านจะคิดค่าบริการเท่าเด็กเล็ก 1 คน แต่มีข้อแม้ว่าต้องทานให้หมด

 

3

 

2

 

หลังจากที่ภาพโปรโมชั่นของทางร้าน Neta Grill ถูกแชร์ออกไป ก็มีเสียงตอบรับหลากหลายรูปแบบตามมา โดยมีชาวเน็ตบางส่วนที่เชื่อและเลี้ยงตุ๊กตาลูกเทพเอาไว้ แสดงความเห็นว่าโปรโมชั่นนี้น่าสนใจและจะพาตุ๊กตาลูกเทพของตนเองไปนั่งทานอาหารแน่นอน

 

4

 

ในขณะที่ชาวเน็ตอีกส่วนหนึ่งมองว่าการทำโปรโมชั่นครั้งนี้ของทางร้าน ไม่ได้เป็นการส่งเสริมหรือเห็นด้วยกับการเลี้ยงตุ๊กตาลูกเทพแต่อย่างใด แต่เป็นการทำขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้คนนำตุ๊กตาที่ไม่สามารถทานอาหารได้มานั่งในร้าน และกินอาหารเหลือทิ้งเหลือขว้างนั่นเอง

 

5

 

เหมียวก็ไม่อยากจะขัดศรัทธานะ ใครมีลูกเทพก็พาไปนั่งกินได้นะเออ

แต่ต้องกินให้หมดนะ

emo13ที่มา Neta Grill

 

Comments

Leave a Reply