จะดราม่าไหมน๊อ… เมื่อมีคนออกมาจับผิดว่า ‘กวาง เดอะเฟซ’ ปั๊มยอดติดตาม IG

แม้ว่าตัวรายการจะจบไปแล้ว แต่ความดราม่ายังคงไม่จบนะ เพราะล่าสุดมีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปตาดี สังเกตเห็นยอดผู้ติดตามใน IG ของ กวาง The Face Season 2 พุ่งสูงผิดปกติ งานนี้จึงเกิดข้อสงสัยว่า เธอปั๊มยอดผู้ติดตามหรือเปล่า?

 

00

 

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 23 มกราคม สมาชิกเว็บไซต์พันทิป หมายเลข 2744990 ได้เข้ามาตั้งกระทู้ ทำไม Followers ใน IG ของกวาง The Face มันแปลกๆ? พร้อมกับตั้งข้อสังเกตว่ายอดผู้ติดตาม IG ของสาวกวางเพิ่มสูงกว่าผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ จนดูผิดปกติ

 

แถมในจำนวนบัญชีผู้ติดตามเหล่านั้นยังมีแต่ผู้ใช้ปลอมๆ ที่ไม่มีการเคลื่อนไหว อัพรูปโปรไฟล์ หรือโพสต์อะไรเลย จนมีบางคนเดากันไปว่าเธอนั้นจ่ายเงินเพื่อซื้อยอดผู้ติดตามหรือเปล่า?

 

0

 

พร้อมกันนี้ยังมีข้อความภายในกระทู้ด้วยว่า “ตามไอจีสาวๆ เดอะเฟซมาตั้งเเต่ประกวดแรกๆ ยอดฟอลกวางพุ่งนำเพื่อนมาก พอกดเข้าไปดูคือ คนมาฟอลช่วงนั้น แปลกมากกก มีแต่ฝรั่ง กับไอจีผีๆ เต็มไปหมด แบบนี้เรียกว่าปั๊มฟอลได้มั้ย ใครเคยแอบไปส่องฟอลโลเวอร์กวางบ้าง ช่วงแข่งแรกๆ”

 

1

 

2

 

3

 

4

 

จากที่แอดเหมียวได้ลองทำการสุ่มตรวจเล่นๆ ก็พบว่า บัญชีผู้ใช้บางอัน ไม่มีการเคลื่อนไหว ไม่มีการอัพรูปใดๆ เลย หรือแม้แต่รูปโปรไฟล์ก็ไม่มี แต่ดันมียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นมาซะอย่างงั้น!?

 

5

 

6

เอ่ งานนี้จะดราม่าไหมเนี๊ยะ ปูเสื่อรอรัวๆ เลย

emo19

ที่มา pantip , gwangoamsinn

Comments

Leave a Reply