ศิลปินแนะนำเพื่อนใหม่จากอีกโลกหนึ่ง ไม่ใช่ใครที่ไหนไกล “แผ่นหลัง” ของเพื่อนเธอเอง!!

ในตอนเด็กๆ หลายคนคงมีเพื่อนในจินตาการกันใช่ไหมล่ะ เหมียวก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่าเด็กหลายคนชอบสร้างเพื่อนในจินตนาการขึ้นมาทั้งสิ้น แต่วันนี้ศิลปินท่านหนึ่งได้นำเพื่อนคนนั้นออกมาจากจินตนาการได้

ศิลปินท่านนี้เธอใช้ชื่อว่า AnaHell เป็นช่างภาพที่ชอบเล่นกับสิ่งที่เราเห็นทั่วไป แต่เธอกลับจัดแจงมันใหม่ ให้กลายเป็นมุมมองแบบที่คนอื่นเขาไม่ค่อยมองกัน

และตอนนี้เธอก็ได้ตามถ่ายภาพคนรอบๆ ตัว ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิท หรือแม้กระทั่งคนในครอบครัว ในมุมแต่แปลกออกไป นั่นก็คือการทำให้แผ่นหลังของพวกเขาดูมีชีวิตขึ้นมาในรูปแบบสิ่งมีชีวิตสุดประหลาด

ผลงาน Secret Friends นั่นเป็นเหมือนเพื่อน ภาพสะท้อน วายร้าย และสิ่งมีชีวิตมหัศจรรย์จากนอกโลก เป็นสิ่งที่เด็กๆ ชอบคิดขึ้นมาเวลาพวกเขาได้อยู่คนเดียว เราไปชมผลงานของเธอกันเลย

 

my-secret-friends-from-another-world-8__880 my-secret-friends-from-another-world-9__880 my-secret-friends-from-another-world-10__880 my-secret-friends-from-another-world-11__880 my-secret-friends-from-another-world__880 my-secret-friends-from-another-world-2__880 my-secret-friends-from-another-world-3__880 my-secret-friends-from-another-world-4__880 my-secret-friends-from-another-world-5__880 my-secret-friends-from-another-world-6__880

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply