โลกออนไลน์แฉ ผู้พิพากษาไม่พอใจที่โดนใบสั่ง ปาข้าวของพร้อมบอก “กูเป็นนายของมึง” คดีเก่าเพียบ!!

เมื่อช่วงดึกของวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอของผู้พิพากษาสาวรายหนึ่ง ที่แสดงอาการเกรี้ยวกราดและตะโกนลั่นไปทั่ว เพราะไม่พอใจที่ตนเองโดนใบสั่งในข้อหาจอดในที่ห้ามจอด

 

0

 

คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊กนามว่า Piyawat Suwanwong เผยให้เห็นภาพของหญิงสาวเดินตะโกนลั่นไปทั่วสำนักงานแห่งหนึ่ง พร้อมกับแสดงกิริยาอันไม่เหมาะสมแถมยังทำลายข้าวของ และเมื่อรู้ตัวว่ามีคนแอบถ่ายคลิปอยู่ เธอก็หยิบเอาบัตรประชาชนขึ้นมาให้ถ่ายพร้อมบอกว่า “สังวรไว้นะว่ากูเป็นนายของมึง”

 

4

 

ทั้งนี้ยังมีข้อความประกอบคลิประบุว่า “เขาคือใคร? เขาเป็นอะไร? เขาไม่สบายหรือเปล่า? เขายิ่งใหญ่มาจากไหน? เขาอยู่เหนือกฎหมายไทยเหรอ? เหตุเกิดที่อาคาร 1 กรมการขนส่งหมอชิต เป็นผู้พิพากษามาติดต่องานที่ขนส่ง กรณีรถถูกสวมทะเบียน

 

“แต่จอดรถกีดขวางเลยเจอเจ้าหน้าที่ขนส่งออกใบสั่ง ออกมาเจอใบสั่งติดอยู่ที่รถ เลยออกอาการ ‘วีนแตก’ วิ่งพล่านเป็นหมาโดนน้ำร้อน”

 

3

 

ชมคลิปเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

เขาคือใคร?
เขาเป็นอะไร?
เขาไม่สบายหรือเปล่า?
เขายิ่งใหญ่มาจากไหน?
เขาอยู่เหนือกฎหมายไทยหรา?

#ว่ากันว่า
เหตุเกิดที่อาคาร 1 กรมการขนส่งหมอชิต เป็นผู้พิพากษามาติดต่องานที่ขนส่ง กรณีรถถุกสวมทะเบียน แต่จอดรถกีดขวางเลยเจอเจ้าหน้าที่ขนส่งออกใบสั่ง ออกมาเจอใบสั่งติดอยู่ที่รถ เลยออกอาการ “วีนแตก” วิ่งพล่านเป็นหมาโดนน้ำร้อน

#โปรดใช้จักรยานในการรับชม
เจ๊ครับ นี่มันที่สำนักงานขนส่งนะครับ ไม่ใช่แคทว๊อค เดินหมุนไป หมุนมา ผมนึกว่าเจ๊มาเดินแบบ

#เป็นถึงข้าราชการ (ถ้าจริงตามข้อมูลนะ)
ก็ควรประพฤติ ปฎิบัติตนให้เป็นแบบอย่างแก่สังคม เคารพกฎ เคารพกติกา อย่ามาอ้างว่า “จอดแป๊บเดียว” เจ๊จอดแป๊บเดียว , ทุกๆคนจอดแป๊บเดียว , 10คนก็10แป๊บ , 100คนก็100แป๊บ แล้วจะมีกฎ มีกติกา เพื่ออะไร?

Posted by Piyawat Suwanwong on 20 มกราคม 2016

 

หลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวเน็ตต่างพากันคอมเม้นต์ต่อว่าผู้พิพากษาสาว ว่าทำตัวไม่เหมาะสม ถึงเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แต่ก็ควรทำตัวให้เป็นแบบอย่าง

5

 

นอกจากคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ชาวเน็ตยังได้ขุดคุ้ยเรื่องราวเก่าๆ ที่ผู้พิพากษาหญิงรายนี้เคยทำไว้ในอดีตมาเผยแพร่อีกด้วย โดยเว็บไซต์ Tlcthai ได้ลงบทความเกี่ยวกับเธอไว้เมื่อปี 2557 โดยระบุว่าผู้พิพากษาสาวมีชื่อว่า นางสาวชิดชนก แผ่นสุวรรณ

 

6

 

ในวันที่ 12 กรกฎาคมปี 2557 นางสาวชิดชนก ได้ปาข้าวกล่องใส่รถประจำตำแหน่งของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พร้อมทั้งขับรถชนแผงกั้นเหล็ก จนต้องตั้งคณะกรรมการเพื่อสืบหาข้อเท็จจริง

 

8

 

อีกทั้งยังมีกรณีเก่าที่เธอเคยจอดรถขวางถนนพหลโยธินขาออก ใกล้ตลาดยิ่งเจริญ เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2555 เป็นเหตุให้การจราจรติดขัดอย่างมาก ซึ่งในขณะนั้นเองเธอทำหน้าที่เป็นผู้พิพากษาศาลจังหวัดธัญบุรี ทางผู้บังคับบัญชาจึงสั่งย้ายเธอไปประจำสำนักงานศาลยุติธรรม

 

7

 

แต่เห็นว่านางสาวชิดชนกยังพอทำงานได้ จึงให้ไปช่วยทำงานชั่วคราวผู้พิพากษาศาลชั้นต้น ประจำกองผู้ช่วยผู้พิพากษาศาลอุทธรณ์แทน โดยไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับการตัดสินคดีความและการติดต่อพบปะประชาชนอีก

emo6

ที่มา Piyawat Suwanwong , tlcthai , ข่าวภาคค่ำช่อง 7

Comments

Leave a Reply